VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Nga sẽ đưa tổ hợp tên lửa Pantsir được nâng cấp mới nhất tới chiến trường Ukraine (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1732161)

Cupcake01 01-28-2023 08:01

Nga sẽ đưa tổ hợp tên lửa Pantsir được nâng cấp mới nhất tới chiến trường Ukraine
 
1 Attachment(s)
Sputnik dẫn lời một nguồn tin cho biết hệ thống pḥng không của Nga tại các khu vực tiến hành chiến dịch quân sự ở Ukraine sẽ sớm được tăng cường với các hệ thống Pantsir-SM mới nhất.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1674892883

"Theo kế hoạch, trong tương lai gần, tổ hợp tên lửa/pháo pḥng không Pantsir trong phiên bản điều chỉnh mới nhất là Pantsir-SM sẽ được điều tới khu vực tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt để tăng cường hệ thống pḥng không.

Các hệ thống này có thể tấn công UAV và tên lửa của quân đội Ukraine, trong đó có tên lửa sử dụng cho hệ thống pháo phản lực HIMARS, với tỷ lệ bắn hạ lớn hơn", nguồn tin trên cho hay.

Bộ Quốc pḥng Nga cho biết ngày 27/1 rằng quân đội nước này đă tấn công tên lửa và UAV vào Ukraine, đặc biệt là tuyến vận chuyển vũ khí và đạn dược của Kiev, trong đó có các vũ khí từ các nước NATO. "Cuộc tấn công đă làm gián đoạn tuyến vận chuyển vũ khí và đạn dược tại khu vực chiến đấu, trong đó có các vũ khí do các nước NATO cung cấp".

Moscow cũng cảnh báo, việc cung cấp xe tăng cho Ukraine sẽ khiến cuộc đối đầu Nga và phương Tây leo thang, đồng thời nói rằng Tổng thống Biden có thể nhanh chóng chấm dứt xung đột bằng cách yêu cầu Kiev dừng lại.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 23:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03774 seconds with 8 queries