VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Thường xuyên ăn cá có lợi đủ đường, bạn đă biết chưa? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1732279)

june04 01-28-2023 13:38

Thường xuyên ăn cá có lợi đủ đường, bạn đă biết chưa?
 
1 Attachment(s)
Trong thành phần dinh dưỡng của cá chính là lựa chọn phù hợp nhất cho loại thực phẩm có thể cung cấp nhiều protein, i-ốt nên rất tốt cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra, trong cá c̣n chứa nhiều thành phần Omega-3 có trong thịt cá giúp hỗ trợ hoạt động của năo của bạn hiệu quả. Chất Omega-3 c̣n giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, giảm cholesterol trong máu tốt cho sức khỏe.

Ăn cá giúp bảo vệ tim mạch
Khi bạn thường xuyên ăn cá sẽ giúp bạn ngăn ngừa những căn bệnh nguy hiểm như bệnh đau tim và đột quỵ. Trong cá c̣n chứa nhiều chất omega-3 có trong cá giúp cơ thể tăng cường sản xuất các chất béo có lợi cho sức khỏe của bạn.

Bên cạnh đó, trong cá c̣n chứa một hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu acid béo omega – 3, giúp cải thiện lưu lượng máu tốt cho tim mạch, pḥng bệnh xơ vữa động mạch và nhồi máu cơ tim hiệu quả.

Ăn cá giúp tốt cho thị lực của bạn
Khi bạn thường xuyên ăn cá sẽ giúp pḥng ngừa được căn bệnh thoái hóa điểm vàng ở người cao tuổi. Đây là một căn bệnh khiến cho người già giảm thị lực nghiêm trọng và ảnh hưởng tới sức khỏe tuổi già.

Bên cạnh đó, trong thành phần của cá c̣n giúp bảo vệ mắt tránh khỏi một số vấn đề khác như khô mắt, glaucom và đục thủy tinh thể. Việc ăn nhiều cá mỗi ngày giúp bạn có được đôi mắt sáng và khỏe mạnh hơn. Chính v́ vậy, bạn nên ăn cá từ 1-2 bữa/ tuần để tốt cho thị lực của ḿnh nhé!

Ăn cá giúp bảo vệ hệ tiêu hóa
Trong thành phần dinh dưỡng của cá chứa rất nhiều chất đạm trong thịt động vật rất khó hấp thu. Chính v́ vậy, khi ăn nhiều thịt sẽ không tốt cho sức khỏe v́ có thể gây ra thừa đạm, béo ph́, dạ dày phải hoạt động quá tải, để tiêu thụ những chất béo này.

Nhưng nếu bạn ăn nhiều cá chất đạm trong cá rất dễ tiêu hóa và hấp thu nên việc bổ sung cá trong chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho dạ dày không phải làm việc nhiều tốt cho hệ thống tiêu hóa.


All times are GMT. The time now is 08:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03742 seconds with 8 queries