VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ông Trump tuyên bố sẽ chấm dứt xung đột Ukraine trong 24 tiếng đàm phán (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1732326)

vuitoichat 01-28-2023 14:35

Ông Trump tuyên bố sẽ chấm dứt xung đột Ukraine trong 24 tiếng đàm phán
 
1 Attachment(s)
Theo như trong một đăng tải một bài viế của cựu Tổng thống Trump trên trang mạng xă hội Truth Social rằng, ông Trump cảnh báo rằng kế hoạch của chính quyền Tổng thống Mỹ Biden cung cấp 31 xe tăng M1A1 Abrams cho Ukraine có thể dẫn tới đ̣n tấn công hạt nhân từ Nga, sau đó ông tuyên bố ông có thể đàm phán thành công để chấm dứt xung đột Nga - Ukraine trong ṿng 24 tiếng đồng hồ.

Ông Trump tự tin đăng tải trên trang mạng xă hội Truth Social vào hôm 26/1 (giờ Mỹ) rằng kỹ năng đàm phán của ông có thể dễ dàng chấm dứt xung đột giữa Ukraine và Nga .

Cựu lănh đạo Mỹ cho rằng xung đột vũ trang đó "lẽ ra sẽ không bao giờ xảy ra" nếu ông không thất bại trong cuộc tranh cử tổng thống trước ứng cử viên Joe Biden vào năm 2020.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1674916484
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Chery Dieu-Nalio/REUTERS

Ông Trump viết: "Nếu tôi đă là tổng thống, cuộc xung đột quân sự Nga - Ukraine sẽ không bao giờ xảy ra. Nhưng ngay bây giờ, nếu là tổng thống, tôi vẫn có thể đàm phán để chấm dứt cuộc chiến đáng sợ và leo thang nhanh chóng này trong ṿng 24 tiếng đồng hồ". Ông viết tiếp: "Một thảm kịch như vậy gây ra sự lăng phí sinh mạng con người".

Trong một đăng tải trước đó, cũng vào ngày 26/1, cựu Tổng thống Trump cảnh báo rằng kế hoạch của chính quyền Tổng thống Mỹ Biden cung cấp 31 xe tăng M1A1 Abrams cho Ukraine có thể dẫn tới đ̣n tấn công hạt nhân từ Nga. Ông tuyên bố rằng, việc chấm dứt xung đột này, hiện đă bước sang tháng thứ 12, là điều "dễ dàng".

Cũng trong ngày 26/1, nghị sĩ Cộng ḥa Troy Nehls, người trung thành với ông Trump, ca ngợi triển vọng ông Trump có thể dễ dàng giải quyết xung đột giữa Nga và Ukraine.

Ông Nehls gợi ư trong một cuộc trả lời phỏng vấn của Fox News rằng xung đột này sẽ "chấm dứt" nêu Tổng thống Biden yêu cầu ông Trump gọi cho Tổng thống Nga Putin.

Trong khi đó, cả Ukraine lẫn Nga đều tỏ ra chưa sẵn ḷng cho đàm phán.

Tuần này, phát ngôn viên điện Kremlin Peskov nói với phóng viên rằng đàm phán giữa Nga và Ukraine "hiện nay là bất khả thi do không có điều kiện cho việc đó cả trên thực tế lẫn ở góc độ pháp lư".

Năm 2022, cựu Tổng thống Trump cho rằng Ukraine nên t́nh nguyện nhượng một phần lănh thổ của ḿnh cho Nga để đổi lấy ḥa b́nh.

Ông Trump cũng tuyên bố, chính sách đối ngoại của Mỹ thời Tổng thống Biden đă khiêu khích Tổng thống Nga Putin, khiến ông Putin phải ra lệnh mở chiến dịch quân sự tấn công Ukraine./.

koorlie 01-28-2023 18:49

Quote:

Ông Trump tuyên bố sẽ chấm dứt xung đột Ukraine trong 24 tiếng đàm phán
Nhưng xung đột giữa Trump và bà Pelosi sau 24 tháng, th́ bă ngồi ịch lên đầu Trump luôn, lút cán muốn t́m đầu của Trump ở đâu th́ phải về Mar-a-Lago hahaaaa...

8 tàng 01-28-2023 19:13

Quote:

Ông Trump tuyên bố sẽ chấm dứt xung đột Ukraine trong 24 tiếng đàm phán
Lại tính 1 hiệp định Paris năm 2023 à ? Buộc Ukraine phải ngồi vào bàn chấp nhận đàm phán nhường đất cho Nga , c̣n nếu không sẽ cắt hết viện trợ, cho Ukraine mất hết nước chứ ǵ ? Mấy thằng nổ to thường là vậy chứ có làm được ǵ ra hồn .Thất bại rồi th́ lại 'I don't know ' đi đổ lỗi cho người khác .

trangiau 01-28-2023 21:09

:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i

trong diển đàng nầy củng lắm kẻ tin như tin thần thánh

GreyTiger 01-29-2023 00:00

H́nh như CHÓ Trump này phải SỦA bậy th́ mới cho mọi người biết NÓ là CHÓ th́ phải?
Là CHÓ th́ phải SỦA nếu không SỦA th́ đâu phải là CHÓ đâu phải không thằng khốn nạn TRUMP?
Đúng rồi thằng CHÓ này chui vô "hăng" Putin th́ Bú T́n đâu có vậy đâu!
Nên CHÓ nó lại chui vô "hăng" Bú Tín bắt sâu nữa th́ Bú T́n phê quá và ngứa ngáy đâu c̣n sức mà đem quân tấn công nữa chứ.
:animated-laughing-i:animated-applause-s:animated-laughing-i:animated-applause-s


All times are GMT. The time now is 03:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04723 seconds with 8 queries