VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Ở Nam Carolina, Trump thề trong bài phát biểu sẽ 'Hoàn Thành Sứ Mạng MAGA C̣n Dang Dở' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1732505)

Family Guy 01-29-2023 06:14

Ở Nam Carolina, Trump thề trong bài phát biểu sẽ 'Hoàn Thành Sứ Mạng MAGA C̣n Dang Dở'
 
1 Attachment(s)
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1674972925

Donald Trump hôm thứ Bảy tuyên bố sẽ giành chiến thắng vào năm 2024 và 'hoàn thành công việc c̣n dang dở' trong nhiệm kỳ tổng thống của ḿnh sau khi không giành được nhiệm kỳ thứ hai.

Phát biểu từ Ṭa nhà Bang Nam Carolina vào thứ Bảy trước đám đông thân mật gồm vài trăm người ủng hộ, Trump cũng cho biết ông sẽ đảo ngược phần lớn các chính sách do Tổng thống Joe Biden ban hành.

Ông hứa sẽ đuổi những người nhập cư bất hợp pháp ra khỏi đất nước sau khi hàng triệu người tràn vào Hoa Kỳ với các chính sách di cư thoải mái do chính quyền hiện tại đưa ra.

Trump cũng nói rằng ông sẽ ngăn những người sinh ra là nam thi đấu các môn thể thao dành cho nữ.

"Cùng nhau, chúng ta sẽ hoàn thành công việc c̣n dang dở là Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại", Trump nói trước sự cổ vũ của một số ít người may mắn nhận được vé.

Trump nói với nhóm các đảng viên Cộng ḥa Nam Carolina rằng họ cần bỏ phiếu cho ông ấy v́ ông ấy là người duy nhất 'có thể đảm nhận toàn bộ hệ thống'. Một cố vấn chiến dịch cho biết có 400 người tham dự.

Trong bài phát biểu của ḿnh, cựu tổng thống được tháp tùng bởi Thượng nghị sĩ Lindsey Graham, Thống đốc Henry McMcaster và các Dân biểu Russell Fry, Joe Wilson và William Timmons, cùng các nhà lănh đạo tiểu bang và địa phương khác.

Một số người ủng hộ đă gây xôn xao khó xử khi họ hét lên 'Trump đă thắng năm 2020' khi Graham cầm micrô để ủng hộ cuộc tranh cử năm 2024 của Trump.

Những tiếng la hét phản đối việc Graham không chấp nhận tuyên bố của Trump rằng ông là người chiến thắng hợp pháp trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 trước Biden.

Vào tháng 1 năm 2021, Graham nói rằng việc thách thức kết quả bầu cử năm 2020 tại Quốc hội là 'sẽ chẳng ích lợi ǵ'.

Bài phát biểu của Trump hôm thứ Bảy chỉ là bài phát biểu công khai thứ hai của ông kể từ khi tuyên bố tranh cử vào ngày 15 tháng 11 – và được coi là một khởi đầu mờ nhạt cho chiến dịch tranh cử của ông bởi những người mong đợi nó sẽ khởi động thành công.

Trong bài phát biểu từ New Hampshire trước đó vào thứ Bảy, Trump trấn an rằng ông sẽ sớm bắt đầu các cuộc biểu t́nh lớn hơn của ḿnh.

Mặc dù các nhận xét của Nam Carolina bao gồm một số đường tấn công 'thành công nhất' của Trump, nhưng nó được định dạng khác nhiều so với các cuộc biểu t́nh lớn nổi tiếng của ông, mà ông được biết đến trong các chiến dịch năm 2016 và 2020.

Thông thường, các cuộc mít tinh của Trump mở cửa cho công chúng, nhưng sự kiện của ông vào thứ Bảy chỉ dành cho những người được mời và được tổ chức giống như một sự kiện điển h́nh của các chiến dịch chính trị truyền thống khác.

Phát biểu cách bức tượng John C. Calhoun của Liên minh miền Nam John C. Calhoun chỉ 20 feet trong Ṭa nhà Bang Nam Carolina, Trump liên tục nói rằng việc có Biden trong Nhà Trắng giống như ngày nào cũng là Cá tháng Tư.

Khi những người tham dự tràn vào Ṭa nhà Quốc hội Nam Carolina, nhạc jazz mượt mà và nhạc cụ phát qua loa thay v́ các bản nhạc pop và rock cổ điển thông thường cùng với các mặt hàng chủ lực trên sân khấu được phát tại các cuộc mít tinh.

Các thành viên Đảng Cộng ḥa và các nhóm GOP khác ở Nam Carolina đă có thể giành vé tham dự bài phát biểu công khai thứ hai duy nhất của Trump kể từ khi công bố vào tháng 11 sau khi phát biểu trước đó vào thứ Bảy ở New Hampshire.

Trump dập tắt tin đồn rằng chiến dịch tranh cử của ông bắt đầu chậm chạp và suy đoán rằng ông đang từ bỏ các cuộc vận động lớn của ḿnh.

Cựu tổng thống khoe rằng ông là ứng cử viên GOP đầu tiên trong cuộc đua tổng thống năm 2024 để vận động tranh cử ở cả New Hampshire và South Carolina, là những bang bầu cử sớm.

"Không có ứng cử viên nào khác làm việc sớm như vậy để giành được mọi phiếu bầu cuối cùng và cứu nước Mỹ khỏi sự hủy diệt của Biden", Trump viết trong một email vận động tranh cử được gửi giữa các bài phát biểu của ông ở New Hampshire và Nam Carolina.

Những người tham dự buổi phát biểu của Trump ở Nam Carolina cho biết họ quan tâm nhiều hơn đến việc cựu tổng thống ở Nhà Trắng thêm 4 năm nữa trước khi có bất kỳ ứng cử viên Đảng Cộng ḥa nào khác - điều này bao gồm Thống đốc Florida Ron DeSantis rất nổi tiếng.

koorlie 01-29-2023 06:48

Quote:

Ở Nam Carolina, Trump thề trong bài phát biểu sẽ 'Hoàn Thành Sứ Mạng MAGA C̣n Dang Dở'
Trump muốn hoàn thành sứ mạng MAGA coi bộ hơi khó.

Làm được phần nào hay phần đó, chứ "hoàn thành" th́ phải nói là mission impossible!

Bởi v́ tuổi ông Trump đă lớn.

Làm công cụ giúp Tập Cận B́nh giết thêm 1 triệu người Mỹ th́ họa may Trump c̣n làm được.

Chứ rape 2 bà Mỹ làm chung và ăn quịt gái giang hồ rồi ra ṭa đấu đá chuyện tiền quịt th́ Trump già yếu rồi, sức đâu mà MAGA cái đó nổi nữa.

Family Guy 01-29-2023 06:55

Quote:

Originally Posted by koorlie (Post 4642819)
Trump muốn hoàn thành sứ mạng MAGA coi bộ hơi khó.

Làm được phần nào hay phần đó, chứ "hoàn thành" th́ phải nói là mission impossible!

Bởi v́ tuổi ông Trump đă lớn.

Làm công cụ giúp Tập Cận B́nh giết thêm 1 triệu người Mỹ th́ họa may Trump c̣n làm được.

Chứ rape 2 bà Mỹ làm chung và ăn quịt gái giang hồ rồi ra ṭa đấu đá chuyện tiền quịt th́ Trump già yếu rồi, sức đâu mà MAGA cái đó nổi nữa.

"Em chỉ muốn được thêm 4 năm làm vua thôi" Trump năn nỉ.


All times are GMT. The time now is 07:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04034 seconds with 8 queries