VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   'Phát cẩu lương' ngọt như mía lùi, Võ Hoàng Yến nhất quyết không công khai danh tính bạn trai (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1732854)

miro1510 01-30-2023 03:06

'Phát cẩu lương' ngọt như mía lùi, Võ Hoàng Yến nhất quyết không công khai danh tính bạn trai
 
1 Attachment(s)
Khoảnh khắc tình tứ của Võ Hoàng Yến và bạn trai khiến hội chị em chỉ biết ghen tỵ.

Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến xả kho loạt khoảnh khắc tình bể bình bên bạn trai. Cả hai liên tục "phát cẩu lương" khiến công chúng không khỏi ghen tỵ.


Dù không công khai danh tính nhưng cô thường xuyên chia sẻ về bạn trai cũng như những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai.

Người đẹp viết: "Lạnh quá nhưng có con gấu 37 độ này ôm cái ấm ghê". Được biết sau Tết, cô sang Mỹ hội ngộ cùng bạn trai. Liên tục công khai bạn trai trên mạng xã hội nhưng cô nhất quyết giấu danh tính của nửa kia khiến dân tình thêm tò mò.

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận "có cánh" dành cho Võ Hoàng Yến như:

- Nhìn tuyết dày thế kia mà em vẫn cảm nhận được sự ấm áp và ngọt ngào toát ra từ bức hình.

- Khỏi che đi chị, edit cực lắm, chụp sao đăng vậy cho thiên hạ ghen tỵ đi chị.

- Hạnh phúc quá em ơi, mãi mãi như này nhé!


Trước đó, Võ Hoàng Yến cũng đã bật mí về dự định đám cưới cùng bạn trai Việt kiều.

Cô bộc bạch: “Sau Tết, tôi sẽ qua Mỹ để hoàn thành các thủ tục cá nhân. Tôi, ông xã tương lai và cả hai bên gia đình sẽ thu xếp mọi thứ ổn thỏa. Hy vọng trong năm nay sẽ có tin vui cho mọi người. Đặc biệt, năm nay tôi sẽ dành cho gia đình nhiều hơn vì tôi sẽ đi nước ngoài ngay sau Tết. Hiện tại tôi chưa có dự định gì ở Việt Nam vì sau khi qua Mỹ để lo thủ tục, tôi sẽ ở lại một thời gian”.


Nữ siêu mẫu vốn đã tiết lộ kế hoạch kết hôn từ lâu nhưng vì dịch bệnh nên đành phải hoãn lại.

Nữ siêu mẫu vốn đã tiết lộ kế hoạch kết hôn từ lâu nhưng vì dịch bệnh nên đành phải hoãn lại. Dù không công khai danh tính nhưng cô thường xuyên chia sẻ về bạn trai cũng như những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai.

Được biết, chồng sắp cưới hiện đang định cư ở California (Mỹ), hơn người đẹp 13 tuổi, làm kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực. Khán giả đang nóng lòng chờ ngày nàng siêu mẫu lên xe hoa.


All times are GMT. The time now is 09:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03765 seconds with 8 queries