VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Nữ hoàng áo tắm Nhật Bản bị chồng tung bằng chứng ngoại t́nh với nhiều người (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1732943)

TinNhanh247 01-30-2023 07:09

Nữ hoàng áo tắm Nhật Bản bị chồng tung bằng chứng ngoại t́nh với nhiều người
 
1 Attachment(s)
Yoko Kumada và chồng cũ đang có cuộc chiến ly hôn tại ṭa. Nữ người mẫu tố cáo chồng bạo hành, trong khi đó, ông xă đưa ra bằng chứng cô đă phản bội nhiều lần.

Ngày 30/1, Bunshun đưa tin Yoko Kumada bị chồng cáo buộc ngoại t́nh với nhiều người, trong đó có một nhân t́nh là nhà sản xuất truyền h́nh Nhật Bản. Hiện tại, các chứng cứ này đă bị nộp lên ṭa án và được chấp nhận.

Yoko Kumada nộp đơn ly hôn với chồng vào tháng 9/2021 với lư do bị ông xă bạo hành, bị mẹ chồng gây áp lực. Nữ người mẫu đ̣i bồi thường 5,5 triệu Yen. Trong quá tŕnh tranh chấp, chồng Yoko Kumada nghi ngờ cô có hành vi ngoại t́nh nên đă thu thập chứng cứ qua tin nhắn điện thoại, mẫu ADN và phát hiện nữ người mẫu có quan hệ ngoài luồng với những người đàn ông khác nhau.

Thông tin mới về vụ ly hôn của Yoko Kumada nhận được sự chú ư của công chúng. Yoko Kumada là người mẫu, MC, diễn viên nổi tiếng tại đất nước mặt trời mọc.

Năm nay 41 tuổi nhưng cô vẫn có thân h́nh gợi cảm. Sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, cô được ca tụng với các mỹ từ như "nữ thần gợi cảm", "thiên thần bikini", "nữ hoàng áo tắm" của showbiz Nhật Bản.

Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, cô kết hôn với một người ngoài ngành giải trí năm 2012 và có 3 con gái . Đến tháng 6/2021, Yoko Kumada phải gọi điện báo cảnh sát khi bị chồng bạo hành. Nữ diễn viên chia sẻ nhiều lần bị chồng đánh đập, mắng chửi dù cô đă dành nhiều công sức chiều ḷng ông xă. Không những thế, mối quan hệ với mẹ chồng cũng không ḥa thuận.


Yoko Kumada được coi là niềm khát khao của đàn ông Nhật Bản với ngoại h́nh nóng bỏng, gương mặt thuần khiết.

Sau những lời tâm sự về hôn nhân không hạnh phúc, Yoko Kumada nhận được sự đồng cảm của công chúng. Tuy nhiên, với những bằng chứng mới của chồng, danh tiếng của "nữ hoàng áo tắm" Nhật Bản bị ảnh hưởng không nhỏ.


All times are GMT. The time now is 09:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02934 seconds with 8 queries