VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Computer News|Tin Vi Tính (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=180)
-   -   Cách bật tính năng duyệt web an toàn để tránh bị lừa đầu năm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1733141)

june04 01-30-2023 14:13

Cách bật tính năng duyệt web an toàn để tránh bị lừa đầu năm
 
1 Attachment(s)
Để kích hoạt tính năng duyệt web an toàn, đầu tiên bạn hăy mở tŕnh duyệt Chrome trên điện thoại hoặc máy tính và bấm vào ảnh đại diện ở góc trên bên phải.

Tiếp theo, người dùng chỉ cần chọn Manage your Google account (quản lư tài khoản Google của bạn) - Security (bảo mật) - Enhanced Safe Browsing for your account (chế độ duyệt web an toàn tăng cường bảo vệ tài khoản của bạn) - Enhanced Safe Browsing (duyệt web an toàn có tăng cường bảo vệ).

Để bảo vệ tài khoản và dữ liệu của bạn, tính năng duyệt web an toàn sẽ kiểm tra xem các yếu tố sau có rủi ro hay không, bao gồm URL, nội dung tải xuống, tiện ích mở rộng, thông tin hệ thống, mẫu nhỏ dữ liệu của các trang…

Ngoài ra, người dùng cũng có thể kích hoạt tính năng duyệt web an toàn trên tŕnh duyệt Chrome bằng cách gơ vào thanh t́m kiếm ḍng lệnh chrome://settings, sau đó t́m đến mục Privacy and security (quyền riêng tư và bảo mật) - Security (bảo mật) - Enhanced protection (bảo vệ nâng cao).

Khi tính năng duyệt web an toàn được kích hoạt, bạn sẽ có được trải nghiệm lướt web an toàn hơn, bảo mật hơn… nhưng Google cũng sẽ thu được nhiều dữ liệu hơn về bạn.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên Kỷ Nguyên Số cho nhiều người cùng biết hoặc để lại b́nh luận khi gặp rắc rối trong quá tŕnh sử dụng.


All times are GMT. The time now is 20:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03158 seconds with 8 queries