VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Lý do vợ chồng Song Joong Ki được hưởng nhiều phúc lợi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1733143)

vuitoichat 01-30-2023 14:14

Lý do vợ chồng Song Joong Ki được hưởng nhiều phúc lợi
 
1 Attachment(s)
Theo như là gia đình đa văn hóa, hai ngôi sao Song Joong Ki và Katy Louise Saunders được hưởng nhiều đãi ngộ từ chính phủ, sau khi nam tài tử Song Joong Ki đã xác nhận đăng ký kết hôn với diễn viên người Anh Katy Louise Saunders.

Tin tức của Sports Khan vào chiều 30/1 cho biết vợ chồng Song Joong Ki, đặc biệt con của họ hưởng nhiều phúc lợi từ chính phủ Hàn Quốc vì là gia đình đa văn hóa. Theo Đạo luật hỗ trợ gia đình đa văn hóa được chính phủ ban hành tháng 5/2020, con em đến từ gia đình đa văn hóa có thể vào học các trường quốc tế. Trong khi đó, nếu muốn nhập học, con em trong gia đình người Hàn phải có lịch sử đi học ở nước ngoài ít nhất 3 năm.

Các trường quốc tế ở Hàn Quốc thường theo phong cách giáo dục của Mỹ hoặc Anh nên rất được gia đình nước này ưa chuộng. Ở một số trường quốc tế nổi tiếng, học phí có thể lên tới hơn 50 triệu won, bao gồm học phí một năm và sinh hoạt trong ký túc xá.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1675087913
Song Joong Ki và Katy Louise Saunders đã đăng ký kết hôn.

Trong trường hợp đăng ký vào trường học công có tỷ lệ cạnh tranh cao, con cái của gia đình đa văn hóa sẽ được ưu tiên. Thậm chí, đứa trẻ có thể được trợ cấp chi phí chăm sóc bất kể thu nhập của gia đình ở mức nào. Tương tự, một số đại học có tỷ lệ cạnh tranh cao cũng ưu ái những sinh viên đến từ gia đình đa văn hóa.

Trẻ em của các gia đình đa văn hóa cũng được hưởng lợi từ việc làm. Một số công ty tư nhân cộng điểm đầu vào cho đối tượng này.

Các gia đình đa văn hóa có thể nhận được khoản vay dài hạn với lãi suất thấp, chẳng hạn quỹ hôn nhân, chi phí học tập của con cái, chi phí y tế, chi phí sinh hoạt, chi phí chăm sóc cha mẹ... Ngoài ra, mỗi chính quyền địa phương và công ty tư nhân sẽ có ưu đãi khác nhau với gia đình văn hóa.

Ngày 30/1, tờ Munhwa cùng hàng loạt phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin Song Joong Ki thông báo kết hôn với diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Ngoài ra, nam diễn viên tiết lộ vợ đang mang thai. Tờ Dispatch cho biết hai người mới chuyển đến sống tại biệt thự ở Itaewon trị giá 20 tỷ won (hơn 16 triệu USD).

"Hôm nay, chúng tôi đi đăng ký kết hôn để bắt đầu cuộc sống vợ chồng dựa trên sự tin tưởng và yêu thương sâu sắc. Chúng tôi hy vọng có thể cùng nhau tạo dựng một gia đình hạnh phúc. Thật biết ơn khi một sinh mệnh đang đến với chúng tôi. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để giữ lời hứa với nhau và bày tỏ lòng biết ơn chân thành với cuộc sống quý giá đã có", Song Joong Ki chia sẻ về việc kết hôn.


All times are GMT. The time now is 17:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03677 seconds with 8 queries