VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Chế nhạo Louis Van Gaal, giờ th́ Messi vô cùng hối hận (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1733201)

pizza 01-30-2023 22:49

Chế nhạo Louis Van Gaal, giờ th́ Messi vô cùng hối hận
 
1 Attachment(s)
Messi hối hận v́ chế nhạo Louis Van Gaal. Lần đầu siêu sao người Argentina chia sẻ về khoảnh khắc thiếu kiềm chế trong trận tứ kết World Cup 2022 với tuyển Hà Lan.

Hiếm khi CĐV thấy Messi ăn mừng khiêu khích sau khi ghi bàn.
"Sự thật là tôi đă không nghĩ nhiều. Đó là những khoảnh khắc căng thẳng và đầy lo lắng. Mọi thứ diễn ra rất nhanh. Bạn không có thời gian để suy nghĩ. Tôi không hề có dự tính từ trước. Dù sao, mọi chuyện cũng đă xảy ra và tôi cũng không t́m cách trốn tránh", Messi chia sẻ với nhà báo đồng hương Argentina Andy Kuznetsoff.

"Tôi không thích những ǵ ḿnh đă làm, trong đó có cả những lời nói mất b́nh tĩnh sau trận", Messi cho biết thêm.

Trong trận tứ kết World Cup 2022 gặp Hà Lan, ngay sau khi đá phạt đền thành công để nâng tỷ số lên 2-0 cho Argentina, Messi đă thực hiện pha ăn mừng "Topo Gigio" nổi tiếng của đồng hương Juan Riquelme, đó là đưa hai tay lên tai và hướng về HLV Van Gaal. Đây là hành động đáp trả những phát biểu của "Tulip thép" trước thềm trận tứ kết.

Trong buổi họp báo trước trận, cựu HLV Man United cho rằng Messi là một cầu thủ tấn công có khả năng sáng tạo tốt. Tuy nhiên, "EL Pulga" lại không có đóng góp khi Argentina không cầm được bóng hoặc để mất bóng. "Đây sẽ là cơ hội của chúng tôi", HLV Van Gaal nói.

Sau khi đánh bại đối thủ châu Âu ở loạt luân lưu, Messi c̣n gây chú ư khi hất hàm và gọi Wout Weghorst, tiền đạo của Hà Lan là "thằng ngốc". Câu nói "Nh́n ǵ, biến đi, thằng ngốc" của "El Pulga" vẫn được CĐV nhắc đến cho đến tận ngày hôm nay.

World Cup 2022 là giải đấu Messi lên ngôi vô địch trong khi HLV Van Gaal cùng tuyển Hà Lan bị loại ở tứ kết. Chiến lược gia 71 tuổi này cũng chia tay ĐTQG và tuyên bố giải nghệ vào cuối tháng 12/2022.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 12:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03883 seconds with 8 queries