VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Thị phi liên tiếp: Hoa hậu Mai Phương lại là tâm điểm tranh cãi vì hình ảnh "kém duyên" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1734030)

TinNhanh247 02-01-2023 07:33

Thị phi liên tiếp: Hoa hậu Mai Phương lại là tâm điểm tranh cãi vì hình ảnh "kém duyên"
 
1 Attachment(s)
Khoảnh khắc bị cho là "hớ hênh", "ăn mặc kém duyên" của Mai Phương khiến nhiều khán giả phản ứng trái chiều.

Trên một diễn đàn sắc đẹp, netizen đang bàn tán sôi nổi về hình ảnh chụp Hoa hậu Mai Phương tại một sự kiện. Miss World Vietnam 2022 diện trang phục quần jeans - áo croptop năng động, cá tính, để lộ vùng eo.

Tuy nhiên, không biết vô tình hay cố ý mà chiếc quần cạp trễ đã để lộ một phần nội y hồng khi nàng Hậu đứng. Hình ảnh này bị nhiều khán giả nhận xét "kém duyên" và một lần nữa khiến Mai Phương rơi vào thị phi. Netizen cho rằng, bộ trang phục này không chỉ "dìm" vóc dáng, khiến Mai Phương trông bị thấp và chân ngắn, mà còn không phù hợp với hình ảnh Hoa hậu của cuộc thi mà cô đại diện.


Mai Phương lại dính vào thị phi "ăn mặc kém duyên"

Trước đó không lâu, nàng Hậu này bị chỉ trích gay gắt vì ngậm kẹo mút nhảy nhót, "múa quạt" trên nền nhạc xập xình, thường xuyên đăng những clip "đu trend" theo kiểu TikToker. Xuất hiện luồng ý kiến chỉ trích Mai Phương không biết giữ hình ảnh Hoa hậu, nhất là khi cô chuẩn bị thi một cuộc thi đề cao vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng như Miss World.

Ngoài ra, việc Mai Phương sử dụng nhạc nền có tựa đề Chinese New Year (Tết Trung Quốc) vào dịp Tết Nguyên Đán cũng vấp phải phản ứng tiêu cực từ công chúng.

Sau sự việc, Miss World Vietnam 2022 phải gửi lời xin lỗi đến khán giả và bày tỏ rằng bản thân rất trân trọng những góp ý của netizen, sẵn sàng lắng nghe để hoàn thiện bản thân.


All times are GMT. The time now is 22:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03669 seconds with 8 queries