VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Traveling | Du Lịch (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=188)
-   -   Lật thuyền, 51 người chết đuối khi đi tham quan ở Pakistan (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1734112)

troopy 02-01-2023 09:30

Lật thuyền, 51 người chết đuối khi đi tham quan ở Pakistan
 
1 Attachment(s)
Cảnh sát Pakistan cho biết 51 nạn nhân đă thiệt mạng trong vụ lật thuyền ở khu du lịch hồ Tanda, phía tây bắc nước này, trong đó có 49 học sinh, một giáo viên và thuyền trưởng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1675243813
Người dân và nhân viên cứu hộ tập trung t́m kiếm các nạn nhân trong vụ lật thuyền ở hồ Tanda, phía tây bắc Pakistan. Ảnh: Reuters.

“Nước trong đập đóng băng do thời tiết lạnh giá đă cản trở công tác cứu hộ. Nhưng hôm nay, các thợ lặn đă có thể lặn sâu để trục vớt những thi thể c̣n lại”, Khateer Ahmad, quan chức cấp cao tại cơ quan ứng phó khẩn cấp Rescue 1122, cho biết.

Các nạn nhân trong độ tuổi từ 7 đến 14 đều là học sinh của một trường trung học Hồi giáo (madrassa) ở Pakistan. Họ đến hồ Tanda tham quan hôm 29/1 và chiếc thuyền bị lật do quá tải, Guardian đưa tin.

Muhammad Umar, một cư dân sống gần hồ Tanda, cho hay hàng chục phụ huynh và người thân của các nạn nhân đă tụ tập ở bờ hồ trong vài ngày qua.

“Mỗi khi t́m thấy một thi thể từ hiện trường, họ lại lao đến xem đó có phải là con trai ḿnh hay không. Lần nào chúng tôi cũng nghe thấy tiếng la hét đau đớn và thống khổ”, ông kể. “Tôi chưa từng chứng kiến cảnh tượng như vậy trong đời, đó là điều không thể diễn tả bằng lời”.

Cùng ngày 29/1, các quan chức Pakistan cũng cho biết hơn 40 người đă thiệt mạng sau khi một chiếc xe buưt rơi xuống khe núi và bốc cháy ở tỉnh Balochistan, miền Nam nước này. Một số thi thể bị cháy đến mức không thể nhận dạng, theo Reuters.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 19:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03458 seconds with 8 queries