VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Về lễ cưới của Brooklyn Beckham đang lùm xùm kiện tụng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1734131)

pizza 02-01-2023 10:00

Về lễ cưới của Brooklyn Beckham đang lùm xùm kiện tụng
 
2 Attachment(s)
Lùm xùm kiện tụng về lễ cưới của Brooklyn Beckham. Nhiều vấn đề về khâu tổ chức lễ cưới 4 triệu USD của Brooklyn Beckham và con gái tỷ phú hồi năm ngoái dẫn đến kiện tụng.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1675245552

Nicola Peltz và Brooklyn Beckham về chung nhà đă gần một năm.
Theo Page Six, ông Nelson Peltz - bố đẻ của Nicola Peltz - đă đệ đơn kiện Nicole Braghin và Arianna Grijalba - những người ban đầu được thuê tổ chức lễ cưới cho con gái ông và Brooklyn Beckham hồi tháng 4/2022 - v́ từ chối trả lại khoản tiền đặt cọc 159.000 USD.

Trong đơn, Nelson và vợ, bà Claudia Peltz, cho biết đă thuê Grijalba và Braghin vào tháng 3/2022 thông qua công ty Plan Design Events. Tuy nhiên, chỉ sau 9 ngày làm việc, hai người này quyết định không tiếp tục với lễ cưới của Nicola và Beckham v́ họ không thể xử lư danh sách khách mời hơn 500 người.

"Độ nổi tiếng của cô dâu, chú rể cũng như dự kiến có rất nhiều khách mời cao cấp dự lễ cưới đ̣i hỏi nhà tổ chức phải có chuyên môn và nhân sự để lên kế hoạch, điều phối và thực hiện một sự kiện cưới tầm cỡ và phức tạp như mong đợi", đơn kiện viết.

Bố Nicola Peltz kiện hai người phụ nữ được thuê để tổ chức lễ cưới cho con gái. Ảnh: Page Six.
Ông Nelson đính kèm một số tin nhắn than phiền của con gái Nicola gửi đến đơn vị tổ chức. Trong đó, nữ diễn viên nói rằng cô mệt mỏi trước lời hứa sữa chữa sai lầm của Grijalba và Braghin. Hai người này bị phàn nàn v́ không giải thích được lư do tay đua Lewis Hamilton không tham dự buổi tiệc.

Trích dẫn đoạn tin nhắn Nicola đă viết: "Chúng tôi đă nói chuyện với Lewis Hamilton. Anh ấy không thể tới lễ cưới. Vậy tại sao các bạn lại nói anh ấy đă xác nhận đồng ư? Tôi cần lời giải thích".

Chưa dừng ở đó, bố của diễn viên Transformers: Age of Extinction c̣n tố Grijalba và Braghin sử dụng thức uống có cồn trong thời gian làm việc. Một tuần trước khi liên hệ với dàn khách mời, Grijalba được cho là đă gửi tin nhắn trong cuộc tṛ chuyện nhóm rằng "tôi phải đi uống rượu tequila trước khi đầu óc nổ tung".

Ngoài ra, ông Nelson cũng kiện hai phụ nữ này về các khoản phí pháp lư. Page Six đă liên hệ với đại diện của Nicola để b́nh luận nhưng không nhận được phản hồi.

Nguồn tin cho biết sau khi sa thải Grijalba và Braghin, gia đ́nh Nicola Peltz phải gấp rút thuê Michelle Rago của công ty tổ chức sự kiện Michelle Rago Destination để tiếp tục giải quyết các vấn đề của tiệc cưới.

Nicola và Brooklyn Beckham trao nhau thời thề ước trong dinh thự xa hoa ở Palm Beach (California, Mỹ) ngày 9/4/2022, trước sự chứng kiến của ​​người thân, bạn bè và dàn khách mời toàn người nổi tiếng. Theo TMZ, tỷ phú Nelson Peltz trả toàn bộ chi phí 4 triệu USD cho buổi lễ, gia đ́nh Beckham không phải rót thêm tiền.

VietBF@ sưu tập

saigon5cam 02-01-2023 10:22

@pump_upp - best crypto pumps on telegram !
 
https://t.me/pump_upp - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !


All times are GMT. The time now is 15:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03739 seconds with 8 queries