VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Măi không thấy cặp vợ chồng trả tiền thuê trọ, chủ nhà 'rợn tóc gáy' khi ập vào kiểm tra (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1734189)

vuitoichat 02-01-2023 14:34

Măi không thấy cặp vợ chồng trả tiền thuê trọ, chủ nhà 'rợn tóc gáy' khi ập vào kiểm tra
 
1 Attachment(s)
Theo như vụ việc xảy ra về một cặp vợ chồng ở thành phố Tân Bắc, Đài Loan nghi không trả nổi tiền thuê nhà nên đă tự tử gây xôn xao dư luận, sau khi chủ nhà bèn đến tận nơi để kiểm tra. Nhưng khi vừa ập vào pḥng, chủ nhà đă sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng trước mắt về cặp vợ chồng măi không trả tiền thuê trọ.

Cách đây không lâu, thông tin về vụ việc một cặp vợ chồng ở thành phố Tân Bắc, Đài Loan nghi không trả nổi tiền thuê nhà nên đă tự tử gây xôn xao dư luận. Theo truyền thông đưa tin, sự việc xảy ra tại một khu nhà trọ đường Trung Chính, thuộc quận Tân Trang, thành phố Tân Bắc, Đài Loan.

Nạn nhân tử vong là người đàn ông họ Zhang (47 tuổi) và một người phụ nữ họ Lan (30 tuổi). Họ là một cặp vợ chồng.

Chủ nhà họ Zhu cho biết, vào tháng 11/2022, cặp đôi đến đây thuê căn hộ trên tầng 5 với giá 9.000 NDT (khoảng 31 triệu đồng). Tuy nhiên, sau 2 tháng thuê nhà, cặp vợ chồng liên tục xin khất trả tiền thuê v́ gặp khó khăn tài chính. Thông cảm cho cặp đôi, chủ nhà đă kiên nhẫn và không thúc giục cặp đôi thanh toán tiền nữa.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1675262062
Căn hộ nơi xảy ra sự việc

Cho đến ngày 9/1/2023 vừa qua, nhận thấy sự im lặng bất thường của cặp đôi, chủ nhà lo lắng rằng họ đă bùng tiền và bỏ trốn đến đă đích thân đến tận nơi để kiểm tra. Khi đến khu nhà trọ, chủ nhà Zhu gọi cửa măi nhưng không thấy ai ra mở cửa. Dù đứng bên ngoài nhưng anh Zhu vẫn ngửi thấy mùi hôi phát ra từ căn hộ.

Thấy có điều không ổn, anh Zhu đă quyết định phá cửa để vào trong. Nào ngờ khi vừa ập vào pḥng, chủ nhà đă sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng trước mắt. Cặp vợ chồng được phát hiện là đă chết trên giường. Trong nhà sộc lên mùi hôi thối từ thi thể đang phân hủy ḥa cùng mùi khói than.

Quá hăi hùng, chủ nhà lập tức chạy ra ngoài rồi gọi điện báo cảnh sát.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và điều tra, cảnh sát cho biết rất có thể đôi vợ chồng gặp khó khăn về tiền bạc nên mới tự sát. Bởi qua hiện trường cho thấy căn hộ không có dấu hiệu bị đột nhập hay xô xát mà chỉ có mùi khói than. Cảnh sát nghi ngờ cặp đôi đă tự tử bằng cách đốt than và tử vong do ngộ độc khói.


All times are GMT. The time now is 10:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03274 seconds with 8 queries