VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Cảnh hôn trầy trật, "gây bão mạng" của Trương Thế Vinh và Thúy Ngân diễn ra thế nào? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1734199)

vuitoichat 02-01-2023 15:39

Cảnh hôn trầy trật, "gây bão mạng" của Trương Thế Vinh và Thúy Ngân diễn ra thế nào?
 
1 Attachment(s)
Theo như trong lúc làm nhiệm vụ, Hải Đường còn bất ngờ gặp lại Khánh (Trương Thế Vinh) - lúc này đang là con rể nhà ông trùm. Cặp đôi người yêu cũ đối diện với tình cảnh éo le sau 3 năm xa cách: Người muốn điều tra, kẻ lại là thành viên trong đó. Khánh từng là cảnh sát nhưng đã sa ngã vào con đường tội lỗi, khiến cả hai được khán giả "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi.

"Nữ chủ" đang là bộ phim nhận về sự quan tâm của khán giả với hơn 60 triệu lượt xem trên nền tảng trực tuyến. Phim kể về nữ chính Hải Đường (Thúy Ngân) - một nữ tội phạm nhận nhiệm vụ làm "tay trong" thâm nhập vào đường dây mua bán ma túy của ông trùm Cao Thiên. Với bản lĩnh võ thuật và sự gan dạ, điềm tĩnh, Hải Đường dần được Cao Thiên trọng dụng và trở thành người phụ nữ của ông.

Không chỉ vậy, dù đã có 2 vợ nhưng Cao Thiên lại nghe lời Hải Đường răm rắp, thậm chí là khi đổ bệnh thì để mọi việc trong nhà do cô nàng quản lý. Từ đó, đẩy cô vào vòng xoáy tranh giành quyền lực với hai người vợ khác.
https://i.postimg.cc/fTqZJDfF/untitl...0height479.jpg
Thúy Ngân và Trương Thế Vinh vào vai người yêu cũ trong phim

Trong lúc làm nhiệm vụ, Hải Đường còn bất ngờ gặp lại Khánh (Trương Thế Vinh) - lúc này đang là con rể nhà ông trùm. Cặp đôi người yêu cũ đối diện với tình cảnh éo le sau 3 năm xa cách: Người muốn điều tra, kẻ lại là thành viên trong đó. Khánh từng là cảnh sát nhưng đã sa ngã vào con đường tội lỗi. Vì vậy khi nhìn thấy Hải Đường sắp theo bước mình, anh đã nài nỉ cô hoàn lương. Bản thân anh có thể "vấy bùn" nhưng vẫn mong người yêu cũ sống tử tế, bình yên.

Trong tập mới nhất, Khánh và Hải Đường đã trao nhau nụ hôn lãng mạn. Cặp đôi thậm chí có một đêm bên nhau rồi xem như chưa từng quen biết. Tuy nhiên sự quan tâm, liên tục giúp đỡ Hải Đường của Khánh khiến Ngọc - vợ Khánh cảm thấy dè chừng và cảnh giác.
https://i.postimg.cc/VLpTx6RY/image-...0height555.gif
Cảnh hôn của cặp đôi "gây bão" cộng đồng mạng

Người hâm mộ cho rằng, sau khi nhiệm vụ kết thúc, Hải Đường và Khánh có thể hóa giải mọi hiểu lầm và trở lại bên nhau. "Thích cảnh hôn giữa cả hai quá, hy vọng cảnh đó diễn ra ngoài ngoài đời thật", "Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đẹp đôi quá", "Ứớc gì anh chị yêu nhau thật ngoài đời", "Phải tua đi tua lại bao nhiêu lần"... là một số bình luận của khán giả.

Trước đó trong buổi họp báo phim, Trương Thế Vinh đã chia sẻ về cảnh hôn với Thúy Ngân. Nam diễn viên kể lại câu chuyện quay cảnh hôn vào lúc 12 giờ đêm nhưng mãi vẫn chưa thấy đạt, quá buồn ngủ nên anh chàng đành phải giục bạn diễn đừng mắc cỡ nữa mà hãy hôn luôn. Thúy Ngân lại giải thích bản thân không mắc cỡ mà vì quá thân thiết với Trương Thế Vinh, nên khi nhìn mặt của nam diễn viên, cô không thể nhịn cười được.
https://i.postimg.cc/mg3wm2pp/truong...-003-16734.jpg
Trương Thế Vinh và Thúy Ngân được dân mạng nhiệt tình "đẩy thuyền"

Ngoài đời, cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò vì những tương tác trong các gameshow truyền hình. Tuy nhiên người đẹp Tiền Giang phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là anh em đồng nghiệp thân thiết. Cô không ngại ngần hay tránh mặt anh, cũng không từ chối các dự án hợp tác chung.

Chia sẻ với chúng tôi, Trương Thế Vinh khẳng định: "Công việc là công việc. Chuyện của mình, mình cứ làm thôi. Mọi người yêu mến đẩy thuyền là việc của họ. Mình cũng không thể ép người khác nghĩ giống mình được. Và hơn hết, tôi và Thúy Ngân là bạn bè, anh em thân thiết của nhau. Mình quý một người đồng nghiệp và có cơ hội hợp tác với họ thì nên trân trọng điều đó".


All times are GMT. The time now is 02:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03482 seconds with 8 queries