VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   JAPAN Khách hàng liếm đồ dùng khiến nhà hàng phải báo cảnh sát (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1734229)

PinaColada 02-01-2023 22:11

Khách hàng liếm đồ dùng khiến nhà hàng phải báo cảnh sát
 
1 Attachment(s)
Nhà hàng sushi Nhật báo cảnh sát v́ khách hàng liếm đồ dùng. Theo Kyodo, một nhà hàng sushi băng chuyền tại tỉnh Gifu, Nhật Bản ngày 1/2 cho biết họ đă báo cảnh sát sau khi video về một vị khách có hành vi mất vệ sinh lan truyền trên mạng.

Trong video dài 48 giây được chia sẻ rộng răi, một khách đến ăn tại cơ sở này - thuộc chuỗi nhà hàng sushi Sushiro hàng đầu Nhật Bản - đă liếm nắp của một lọ nước chấm, đưa vành của một chiếc cốc chưa qua sử dụng vào miệng, trước khi liếm nước bọt lên tay và bôi vào một đĩa sushi.

Nhà hàng cho biết họ đă nhận được lời xin lỗi của hành khách. Tuy nhiên, họ tuyên bố vẫn có ư định “phản ứng một cách nghiêm khắc, cả về dân sự lẫn h́nh sự”. Nhà hàng cũng đă lau rửa toàn bộ cốc chén và thay toàn bộ b́nh đựng nước chấm.

Bên cạnh đó, nhà hàng sushi cũng yêu cầu khách hàng phải tự lấy bát đĩa và gia vị ở một địa điểm tập trung. Khách hàng cũng có thể yêu cầu bộ đồ ăn đă được khử khuẩn.

Việc khách có hành vi mất vệ sinh trong nhà hàng không phải vấn đề mới tại Nhật Bản. Hồi tháng 1, một video được lan truyền rộng răi cũng cho thấy một khách hàng chấm wasabi lên những miếng sushi vẫn c̣n ở trên băng chuyền tại một nhà hàng của Hama-sushi, đối thủ cạnh tranh của Sushiro.

Vấn đề này không chỉ xảy ra với ngành sushi. Chuỗi nhà hàng ḿ udon Sukesan Udon ngày 1/2 cho biết một khách hàng đă ăn thẳng từ một chiếc th́a lớn tại một cơ sở của họ. Đoạn video đă được ghi lại và đang dần được chia sẻ. Nhà hàng đă phải khử khuẩn, trong khi Sukesan Udon đang tính phương án phản ứng tiếp theo.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 23:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03721 seconds with 8 queries