VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Auto News |Tin Ô Tô (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=157)
-   -   Terradyne Gurkha - 'khủng long' bọc thép, chống đạn lăn bánh tại Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1734317)

miro1510 02-02-2023 02:56

Terradyne Gurkha - 'khủng long' bọc thép, chống đạn lăn bánh tại Việt Nam
 
1 Attachment(s)
Sự xuất hiện của mẫu xe 'khủng long' Terradyne Gurkha đă khiến dân chơi xe Việt xôn xao, bởi trên thế giới Terradyne Gurkha có 4 phiên bản nhưng chỉ có CIV là dành cho dân thường.


Mới đây, một đại gia tại TP HCM đă gây bất ngờ khi tậu chiếc xe bán tải Terradyne Gurkha bọc thép chống đạn và cho lăn bánh trên đường phố Việt và mang biển số nước bạn Campuchia. Được biết, mẫu xe "khủng long" này vốn được biết đến chỉ dành cho các cơ quan chính phủ, quân đội hay các nhóm lính đánh thuê.


Dân chơi này mang chiếc xe Terradyne Gurkha về Việt Nam khá kín tiếng, nó chỉ lộ diện khi cho đỗ trước 1 khách sạn cao cấp nằm trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM trong những ngày Tết Nguyên đán vừa qua, giới mê xe mới biết được sự xuất hiện của mẫu xe đặc biệt này.


Sự xuất hiện của chiếc bán tải Terradyne Gurkha hàng khủng này đă khiến dân chơi xe Việt xôn xao. Trên thế giới, Terradyne Gurkha có 4 phiên bản nhưng chỉ có CIV là dành cho dân thường, c̣n LAPV, MPV và LPV được sản xuất dành cho chính phủ hay các tổ chức khác.


Terradyne Gurkha được phát triển dựa trên một chiếc xe Ford Super Duty F-450 nhưng phần diện mạo bên ngoài đă được lột xác thành 1 mẫu xe bọc thép chống đạn rất hầm hố.


Chiếc xe bán tải này có thể chống được các loại súng cầm tay đơn giản, ngoài ra nó c̣n có trang bị thêm tời điện, bánh xe khổng lồ và hệ thống treo không phải của FOX mà của hăng King Off-Road Racing.


Khác với suy nghĩ của nhiều người về một chiếc xe bọc thép chống đạn chắc hẳn có khoang lái rất đơn giản, tuy nhiên nội thất của Terradyne Gurkha có khá nhiều đồ chơi xịn ṣ không hề kém cạnh xe sang.


Các trang bị bên trong của xe như ghế ngồi bọc da sang trọng Alcantara có thể là nhuộm màu nổi, ngoài ra là carbon và đi kèm có thiết bị chuyển mạch và thiết bị điện tử được chuyển từ chiếc xe tải Blue Oval khổng lồ,sức chứa lên đến 6 người...


Bên dưới mui xe của chiếc bán tải Terradyne Gurkha khủng long này sẽ được trang bị khối động cơ V8, dung tích 6,7 lít, công suất 330 mă lực và mô-men xoắn cực đại hơn 1.000 Nm. Mức giá xe Terradyne Gurkha hiện vẫn là một ẩn số, chiếc xe hiện đang được đeo biển số Campuchia ở TP HCM.


All times are GMT. The time now is 10:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03798 seconds with 8 queries