VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Công Phượng và Chanathip đón tin kém vui trước ngày khai màn J-League (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1734358)

miro1510 02-02-2023 03:12

Công Phượng và Chanathip đón tin kém vui trước ngày khai màn J-League
 
1 Attachment(s)
Cả Công Phượng và Chanathip Songkrasin đều bị giảm giá trị chuyển nhượng sau cập nhật mới nhất của Transfermarkt.


Công Phượng và Chanathip bị giảm giá trị chuyển nhượng.

Chia tay Hoàng Anh Gia Lai, Công Phượng đầu quân cho CLB Yokohama FC của Nhật Bản, thi đấu ở J.League 1 mùa giải 2023 và có cơ hội đối đầu với Chanathip Songkrasin của đội tuyển Thái Lan.

Trước thềm mùa giải mới, Công Phượng và Chanathip đón tin kém vui về giá trị chuyển nhượng. Cụ thể, theo định của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị của Công Phượng c̣n 275.000 Euro, giảm 25.000 so với thời gian c̣n thi đấu ở V.League.

Trong khi đó, ngôi sao của tuyển Thái Lan Chanathip Songkrasin được định giá chỉ 1,2 triệu Euro, giảm một nửa so với thời c̣n thi đấu Consadole Sapporo (2,4 triệu Euro).

Ban tổ chức J League cũng rất mong chờ màn đối đầu của hai "Messi Đông Nam Á" trong thời gian tới: "Chanathip Songkrasin và Công Phượng, Kawasaki Frontale và Yokohama FC. Trận chiến của những ngôi sao Đông Nam Á tại J.League. Cuộc đối đầu siêu kinh điển mà chúng ta đều mong chờ! Ai sẽ giành chiến thắng chung cuộc trong trận đấu này? Hăy cùng chờ xem!".

Chanathip Songkrasin đến Nhật thi đấu từ năm 2017. Tiền vệ Thái Lan đă chơi 145 trận trong màu áo hai CLB Hokkaido Consadole Sapporo, Kawasaki Frontale. Tiền vệ 29 tuổi đă ghi được 18 bàn thắng ở giải đấu chuyên nghiệp của Nhật Bản.

C̣n Công Phượng là tân binh của Yokohama FC sau khi anh rời Hoàng Anh Gia Lai hồi đầu tháng 1. Công Phượng từng thi đấu cho CLB Mito Hollyhock ở J-League 2 theo dạng cho mượn và chỉ đá tổng cộng 7 trận.

Ở Yokohama FC, Công Phượng nhận áo số 28 và đă ra mắt đội vào ngày 6/1. Trải qua hơn ba tuần tập luyện, Messi phố Núi tỏ ra thích nghi nhanh với đội bóng mới và sẵn sàng ra sân ở J.league.


All times are GMT. The time now is 18:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03850 seconds with 8 queries