VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Chelsea 3 lần phá hỏng vụ Ziyech sang PSG (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1734368)

miro1510 02-02-2023 03:19

Chelsea 3 lần phá hỏng vụ Ziyech sang PSG
 
1 Attachment(s)
Những nỗ lực cứu văn thương vụ Hakim Ziyech của Paris Saint-Germain bất thành sau khi cơ quan quản lư bóng đá Pháp (LFP) đưa ra phán quyết cuối cùng.


Hakim Ziyech đă cực kỳ thất vọng, phải từ Paris quay lại London khi thương vụ sang PSG đổ bể. Ảnh: Reuters.

LFP tuyên bố PSG không thể đăng kư Ziyech theo dạng cho mượn từ Chelsea bởi các giấy tờ liên quan đến vụ chuyển nhượng không hợp lệ. ESPN tiết lộ PSG đổ lỗi cho phía Chelsea khi CLB nước Anh liên tục gửi các tài liệu sai. Giấy tờ phía Chelsea gửi cho PSG trong lần đầu tiên có lỗi, đến lần thứ hai th́ ban lănh đạo "The Blues" quên kư.

Khi Chelsea gửi lại lần thứ ba, các tài liệu từ phía đội bóng Anh được nộp quá trễ so với thời gian quy định. Hôm 1/2, Ủy ban Pháp lư LFP họp để thảo luận về trường hợp Ziyech sau đề nghị từ PSG nhưng cuối cùng, họ quyết định không chấp nhận thương vụ kể trên v́ thời gian hoàn tất giấy tờ quá trễ.

Nhiều nguồn tin tiết lộ ban lănh đạo đội đương kim vô địch Ligue 1 đă cực kỳ tức giận với Chelsea. Họ cho rằng đội bóng thành London đă hành xử thiếu chuyên nghiệp và làm đổ vỡ mối quan hệ tốt đẹp giữa hai CLB trong nhiều năm qua.

Ziyech thậm chí đă có mặt tại Paris để sẵn sàng hoàn tất các thủ tục. Cầu thủ người Morocco cũng rất thất vọng khi biết tin phải quay lại Chelsea. Anh gia nhập Chelsea từ Ajax vào mùa hè năm 2020 với giá có thể lên tới 44 triệu euro nhưng thường xuyên ngồi dự bị tại CLB nước Anh.

Ziyech mới đá chính 4 trận tại Premier League mùa này. Sau khi "The Blues" mang về các tân binh ở phiên chợ tháng 1/2023, khả năng ra sân của Ziyech càng thấp hơn. Về phần PSG, đội bóng nước Pháp ban đầu hy vọng Ziyech có thể giúp CLB có thêm lựa chọn tại hàng công, làm phương án dự pḥng cho Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe. Trước đó, PSG đă để Pablo Sarabia chuyển sang Wolves thi đấu.


All times are GMT. The time now is 20:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03518 seconds with 8 queries