VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cặp vợ chồng bỏ lại con sơ sinh ở sân bay Israel v́ không có vé (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1734408)

Romano 02-02-2023 04:31

Cặp vợ chồng bỏ lại con sơ sinh ở sân bay Israel v́ không có vé
 
1 Attachment(s)
Một cặp vợ chồng đă bỏ con ḿnh tại quầy làm thủ tục ở sân bay tại Tel Aviv, Israel sau khi đến mà không đặt vé trước cho đứa trẻ.“Những hành khách này đi từ Tel Aviv đến Brussels (ngày 31/1). Họ xuất hiện và làm thủ tục mà không đặt vé trước cho đứa con sơ sinh. Sau đó, họ tiến hành kiểm tra an ninh và để lại đứa trẻ ở quầy thủ tục”, CNN hôm 1/2 dẫn lời người phát ngôn của hăng hàng không Ryanair.

“Nhân viên làm thủ tục tại sân bay Ben Gurion đă liên hệ với đội an ninh sân bay, họ đă đến làm việc với hành khách này và đây hiện là vấn đề của cảnh sát địa phương”, người này nói thêm.

Cơ quan quản lư sân bay Israel xác nhận vụ việc với CNN và cho biết: “Một cặp vợ chồng và một trẻ sơ sinh mang hộ chiếu Bỉ đă đến nhà ga số 1 mà không có vé cho em bé. Cặp đôi cũng đến trễ, khi quầy làm thủ tục cho chuyến bay đă đóng. Cặp đôi đă bỏ lại em bé và chạy về phía khu vực kiểm tra an ninh ở nhà ga số 1 để cố gắng đến được cổng lên máy bay”.

Nhân viên sân bay đă chặn cặp đôi và yêu cầu họ quay lại bế lấy đứa bé, đồng thời báo cho cảnh sát và an ninh sân bay. Cặp đôi đă bị cảnh sát thẩm vấn, theo Channel 12.

Người phát ngôn của cảnh sát Israel nói với CNN trong một cuộc điện thoại rằng vấn đề dường như đă được giải quyết khi cảnh sát đến hiện trường. “Đứa bé đă ở với cha mẹ và không có cuộc điều tra nào nữa”, người phát ngôn nói.

Theo trang web của Ryanair, trẻ sơ sinh có thể được đặt vé máy bay trực tuyến. Hăng bay tính phí khoảng 27 USD bay một chiều cho mỗi em bé ngồi cùng ghế với người lớn. Nếu đặt ghế riêng cho em bé, người bảo hộ sẽ phải trả phí cho ghế đó.


All times are GMT. The time now is 21:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03266 seconds with 8 queries