VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Truy t́m 3 du khách ngoại quốc xin tiền ở Phú Quốc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1734509)

Cupcake01 02-02-2023 08:53

Truy t́m 3 du khách ngoại quốc xin tiền ở Phú Quốc
 
1 Attachment(s)
Lănh đạo Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang cho biết nếu t́m được 3 du khách ngoại quốc xin tiền ở Phú Quốc sẽ liên hệ làm các thủ tục đưa họ về nước.

Ngày 2-2, ông Bùi Quốc Thái, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, đă yêu cầu Thanh tra sở phối hợp với Pḥng An ninh đối ngoại và Pḥng Cảnh sát Quản lư hành chính về trật tự xă hội Công an tỉnh Kiên Giang thành lập đoàn công tác đến Phú Quốc để t́m hiểu vụ 3 du khách người Nga cầm bảng xin tiền người qua đường.

Theo ông Thái, mục đích của đoàn công tác là t́m gặp nhóm người này để nắm lại toàn bộ sự việc, báo cáo Sở Ngoại vụ Kiên Giang để có hướng xử lư. Có thể Sở Ngoại vụ sẽ liên hệ với Tổng Lănh sự quán Nga để làm thủ tục đưa những người này về nước.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1675327951
3 người đàn ông ngoại quốc đi xin tiền ở Phú Quốc gây xôn xao dư luận những ngày qua

Như đă thông tin, chiều 28-1, nhiều người dân qua đường đă dừng lại chụp ảnh quay clip và cho tiền một nhóm du khách gồm 3 người đàn ông ngoại quốc đứng xin tiền tại một khu chợ trên đường Nguyễn Huệ, phường Dương Đông, TP Phú Quốc. Những người đàn ông này cầm một tấm giấy carton ghi tiếng Việt: "Xin chào. Chúng tôi đến từ Nga. Chúng tôi đă đi du lịch mà không có tiền trong 5 năm nay. Hăy ủng hộ hành tŕnh của chúng tôi. Cám ơn".

Sau khi Báo Người Lao Động thông tin về việc này, các cơ quan chức năng ở TP Phú Quốc đă khẩn trương đi t́m 3 người đàn ông ngoại quốc nói trên để t́m hiểu nguyên nhân nhưng chưa gặp.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 11:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03377 seconds with 8 queries