VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ôi Trời: Lính Ukraine được huấn luyện ở Anh đầu hàng ngay khi trận đánh mới bắt đầu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1734543)

pizza 02-02-2023 09:34

Ôi Trời: Lính Ukraine được huấn luyện ở Anh đầu hàng ngay khi trận đánh mới bắt đầu
 
1 Attachment(s)
Artem Kovalenko, một lính nghĩa vụ của Ukraine cho biết, nhóm binh sĩ Ukraine được huấn luyện ở Anh tại căn cứ huấn luyện Warcop (WTA) đầu hàng ngay sau khi trận chiến đầu tiên ở Svyatogorsk (DNR) bắt đầu được 20 phút.

Binh sĩ Ukraine quan sát tại vị trí ở Irpin, Ukraine. Ảnh: Getty Images

"Đầu tiên chúng tôi đến Lvov, ngày hôm sau chúng tôi vượt biên giới rồi bay từ Ba Lan sang Anh và sau đó đến căn cứ Warcop bằng xe buưt. Ở Anh có khóa huấn luyện dành cho tân binh - bắn súng, cứu thương, luật quân sự và các kỹ năng chiến đấu cơ bản - tấn công chiến hào, tấn công thành phố, các ṭa nhà ", Kovalenko kể lại.

Kovalenko kể ḿnh nhập ngũ theo giấy gọi của pḥng quân vụ, ngày 22/6 anh ta đến trung tâm huấn luyện số 199 của quân đội Ukraine ở Zhytomyr và một tuần sau được cử đi tham gia một khóa huấn luyện ở Vương quốc Anh kéo dài 21 ngày.

Sau khi hoàn thành khóa học, nhóm binh sĩ Ukraine trong đó có Kovalenko đă trở về Ukraine, tới Zhytomyr chiến đấu trong biên chế Lữ đoàn số 25.

“Sau đó, chúng tôi đến tỉnh Volyn làm nhiệm vụ tuần tra ở làng Zabolotie. Sau đó nữa, chúng tôi đến Svyatogorsk, sống tại một cơ sở du lịch 4 ngày rồi đến cứ điểm mà chúng tôi ở một tháng trước khi bị bắt làm tù binh. Chúng tôi có nhiệm vụ tổ chức pḥng thủ. Chúng tôi bị bắt vào ngày 1/12/2022, họ bỏ qua chúng tôi và tấn công cứ điểm. Chiến đấu được 20 phút th́ chúng tôi đầu hàng ", Kovalenko kết luận.

Tờ Telegraph trước đó dẫn nguồn tin của đại diện Downing Street cho biết Vương quốc Anh đă huấn luyện 10 ngh́n binh sĩ Ukraine và dự định huấn luyện thêm 40 ngh́n người nữa trong năm nay.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 08:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03343 seconds with 8 queries