VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Diễn viên Chí Trung phản ứng khi bị chê 'đũa lệch' với bạn gái Á hậu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1734651)

nguoiduatinabc 02-02-2023 14:47

Diễn viên Chí Trung phản ứng khi bị chê 'đũa lệch' với bạn gái Á hậu
 
1 Attachment(s)
Mới đây, nam diễn viên Chí Trung trở thành tâm điểm khi đời tư bị mang ra bàn tán, sói mói.

Cụ thể, khi "Táo Giao Thông" chia sẻ khoảnh khắc sánh đôi người t́nh Ư Lan du xuân, một số cư dân mạng đă để lại b́nh luận công kích.

Mỉa mai chuyện t́nh chênh lệch của Chí Trung và bạn gái kém 18 tuổi, họ c̣n mang hôn nhân đầu đổ vỡ của nam danh hài ra để nói chuyện.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1675349194

Trước lời lẽ kém duyên, danh hài không ngại đáp trả. Khuyên những người này đừng bao đồng, mà hăy tập trung lo cho cuộc đời của ḿnh, Chí Trung cũng "đuổi khéo" những kẻ mà anh cho là "non văn hóa".

"Đây không phải Fanpage đại chúng mà là trang cá nhân của tôi, nơi chỉ dành cho những anh em, bạn bè cùng tầng văn hóa. Những ai cảm thấy 'non văn hóa so với mọi người', xin đừng quan tâm kẻo thành vạ miệng sinh khẩu nghiệp đấy nhé", Chí Trung nhắn nhủ.

Đầu năm 2020, thông tin cặp đôi Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn sau hơn 30 năm gắn bó được xác nhận. Sau đổ vỡ hôn nhân, Chí Trung t́m được hạnh phúc mới bên bạn gái - Á hậu Doanh nhân Ư Lan, kém 18 tuổi.

Từ khi xác nhận chuyện t́nh cảm, Chí Trung và mối t́nh của ḿnh vấp phải không ít phản ứng trái chiều. Dù vậy, cả hai vẫn vượt qua sóng gió để cùng tận hưởng niềm vui trong cuộc sống.


All times are GMT. The time now is 04:02.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03761 seconds with 8 queries