VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Ủy ban Giám sát Hạ viện thúc đẩy điều tra John Kerry v́ 'Các cuộc đàm phán bí mật làm suy yếu lợi ích của Mỹ' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1734806)

kentto 02-03-2023 00:02

Ủy ban Giám sát Hạ viện thúc đẩy điều tra John Kerry v́ 'Các cuộc đàm phán bí mật làm suy yếu lợi ích của Mỹ'
 
4 Attachment(s)
Ủy ban Giám sát Hạ viện thúc đẩy điều tra John Kerry v́ 'Các cuộc đàm phán bí mật làm suy yếu lợi ích của Mỹ'.


Chủ tịch Ủy ban Giám sát và Trách nhiệm Giải tŕnh Hạ viện James Comer (R-KY) đang kêu gọi điều tra vai tṛ của John Kerry trong chính quyền Biden.

Kerry là Đặc phái viên của Tổng thống về Khí hậu (SPEC) trong chính quyền của Biden và không được Thượng viện Hoa Kỳ xác nhận.

Comer muốn thông tin về “các cuộc đàm phán bí mật” của Kerry với Đảng Cộng sản Trung Quốc “làm suy yếu lợi ích của Mỹ”.

“ @repJamesComer kêu gọi Đặc phái viên của Tổng thống về Khí hậu John Kerry cung cấp thông tin về các cuộc đàm phán bí mật của ông ấy làm suy yếu lợi ích của Mỹ,” Ủy ban Giám sát Hạ viện viết trên Twitter.

“Người Mỹ cần sự minh bạch về nhân sự, chi tiêu và hoạt động của văn pḥng ông ấy.”


<blockquote class="twitter-tweet"><p lang="en" dir="ltr">🚨<a href="https://twitter.com/RepJamesComer?ref_src=twsrc%5Etfw" @repJamesComer</a> calls on Special Presidential Envoy for Climate John Kerry to provide information about his secret negotiations that undermine American interests.<br><br>Americans need transparency about his office’s staffing, spending, and activities.<a href="https://t.co/rEn4D7mFrq">https://t.co/rEn4D7mFrq</a></p>&mdash; Oversight Committee (@GOPoversight) <a href="https://twitter.com/GOPoversight/status/1621233158845874176?ref_src=twsrc%5Etfw">February 2, 2023</a></blockquote> <script async src="https://platform.twitter.com/widgets.js" charset="utf-8"></script>

Ủy ban Giám sát Hạ viện đă ban hành thông cáo báo chí này :

Chủ tịch Ủy ban Giám sát và Trách nhiệm giải tŕnh của Hạ viện James Comer (R-Ky.) đang thúc giục Đặc phái viên của Tổng thống về Khí hậu (SPEC) John Kerry cung cấp các tài liệu và thông tin liên quan đến vai tṛ của ông trong Chính quyền Biden. Mặc dù không được Thượng viện xác nhận, Kerry đang đàm phán với Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) về các thỏa thuận làm suy yếu lợi ích của Hoa Kỳ. Chủ tịch Comer đang kêu gọi Kerry cung cấp tất cả các tài liệu và thông tin để hiểu các hoạt động, chi tiêu và nhân sự của văn pḥng ông.

“Ủy ban Giám sát và Trách nhiệm Giải tŕnh đang điều tra vai tṛ của bạn trong Chính quyền Biden và bản chất các cuộc đàm phán của bạn với Đảng Cộng sản Trung Quốc. Trong Đại hội lần thứ 117, chúng tôi đă yêu cầu thông tin từ bạn về vị trí đặc phái viên của tổng thống về khí hậu (SPEC)—một vị trí cấp nội các không yêu cầu xác nhận của Thượng viện mặc dù rơ ràng bạn có khả năng ràng buộc Hoa Kỳ với các thỏa thuận quốc tế—và các nhân viên của SPEC ' quan hệ với các tổ chức bên ngoài. Cho đến nay, bạn đă không đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào của chúng tôi. Tuy nhiên, bạn vẫn tiếp tục tham gia vào các hoạt động có thể làm suy yếu sức khỏe nền kinh tế của chúng ta, lách luật của quốc hội và đe dọa chính sách đối ngoại dưới chiêu bài ủng hộ khí hậu. Chủ tịch Comer viết .

Đại hội trước, Comer, lúc đó là Thành viên Xếp hạng, đă thúc ép cung cấp thông tin về vai tṛ của John Kerry trong Chính quyền Biden vào tháng 6 năm 2021 và tháng 10 năm 2022. Chính quyền Biden đă từ chối trả lời những yêu cầu này ngay cả khi Kerry tiếp tục soạn thảo các thỏa thuận bí mật với các chính phủ nước ngoài. Vào tháng 5 năm 2022, Kerry nói với Associated Press rằng ông đang đàm phán với ĐCSTQ để thành lập một nhóm giảm phát thải khí nhà kính. Ông cũng đă hạ thấp các vi phạm nhân quyền của ĐCSTQ và sự đối kháng của nó đối với Hoa Kỳ trong khi thúc đẩy các cuộc đàm phán về khí hậu mà ĐCSTQ thậm chí không có vẻ muốn tham gia.

“Là một thành viên trong nội các của Tổng thống, bạn nên đại diện cho lợi ích của Hoa Kỳ. Tuy nhiên, các tuyên bố của bạn luôn thể hiện sự coi thường đối với an ninh quốc gia của Mỹ và tiền thuế của người dân,” Chủ tịch Comer tiếp tục. “Văn pḥng của bạn tiếp tục phớt lờ các yêu cầu cung cấp thông tin. Chúng tôi không hiểu đầy đủ về các hoạt động, chi tiêu và nhân sự của văn pḥng bạn.”

Đọc bức thư gửi cho John Kerry dưới đây:


anhhaila 02-03-2023 00:19

Chết chưa giờ tới lượt thằng ăn ké.

:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i


All times are GMT. The time now is 21:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03219 seconds with 8 queries