VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Donald Trump nói rằng ông xứng đáng có 'Ṿng Tua Trả Thù' nếu tái đắc cử (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735025)

Family Guy 02-03-2023 09:06

Donald Trump nói rằng ông xứng đáng có 'Ṿng Tua Trả Thù' nếu tái đắc cử
 
1 Attachment(s)
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1675415338

Donald Trump vừa đưa ra cho cử tri một lư do khác khiến họ không nên gửi ông trở lại Washington vào năm 2024: khả năng xảy ra một “ṿng tua trả thù”.

Cựu tổng thống đă đưa ra đề nghị hôm thứ Năm trong một cuộc phỏng vấn với người dẫn chương tŕnh tṛ chuyện bảo thủ Hugh Hewitt, sau một câu hỏi về cách ông có thể sử dụng quyền hạn của Nhà Trắng để “trừng phạt những người đă trừng phạt bạn”.

Trump đă cố gắng thể hiện như một chính khách hào hiệp, người sẽ không lợi dụng chức vụ cao nhất của quốc gia để truy lùng kẻ thù của ḿnh.

“Không, tôi sẽ không làm điều đó,” Trump nhấn mạnh. “Tôi muốn đưa đất nước của chúng ta tiến lên. Không, tôi sẽ không làm thế.”

Tuy nhiên, Trump đă gợi ư rằng ông ấy sẽ hoàn toàn có lư khi sử dụng chức vụ tổng thống để trả đũa những kẻ ghét ḿnh ― mặc dù, tất nhiên, ông ấy chưa bao giờ làm điều đó (mặc dù thực tế là trước đây ông ấy đă lạm dụng quyền lực của ḿnh đối với một số dịp, theo CNN).

“Tôi sẽ có quyền tham gia một ṿng tua trả thù, nếu bạn muốn biết sự thật,” Trump nói. “Nhưng tôi sẽ không làm thế.”

Trump nói rằng nếu đắc cử, ông sẽ không tập trung vào kẻ thù của ḿnh, mà tập trung vào việc giải quyết vấn đề biên giới, cải thiện nền kinh tế và ngăn chặn một thảm họa tiềm tàng mà ông cho là đang ŕnh rập với nhà lănh đạo Triều Tiên Kim Jong Un - dường như cảm thấy bắt buộc cũng phải đề cập: “Ông ấy luôn thích tôi. … Ông ấy không thích Biden.”

Bạn có thể nghe những b́nh luận của Trump dưới đây.

Gần hai năm nữa kể từ cuộc bỏ phiếu năm 2024, cơ hội tái đắc cử của Trump hiện không lớn lắm.

Ông ấy đă huy động được chưa đến 5 triệu đô la vào tháng cuối cùng của năm 2022 cho chiến dịch tranh cử tổng thống mới của ḿnh ― tổng số tiền không lớn hơn nhiều so với số tiền ông ấy kiếm được chỉ trong một ngày tháng 12 bằng cách bán những bức ảnh đă qua chỉnh sửa ảnh của chính ḿnh.

Ngoài ra, cựu Thống đốc New Jersey Chris Christie hôm Chủ nhật cho biết dữ liệu thăm ḍ mà ông thấy từ trước cuộc bầu cử năm 2020, trong số các yếu tố khác, đă giúp thuyết phục ông rằng Trump hiện “không thể thắng trong một cuộc tổng tuyển cử”.

Family Guy 02-03-2023 09:11

Sẽ lôi đầu từng em từng em một.

Tiếng của người CS gọi là 'Thanh Trừng' đấy các bác ạ.

chino_00759 02-04-2023 04:38

Donkey lai sua bay ruiii . Donkey khong sua thi khong ai noi Donkey bi ca^m .

8 tàng 02-04-2023 05:18

Quote:

Donald Trump nói rằng ông xứng đáng có 'Ṿng Tua Trả Thù' nếu tái đắc cử
Quote:

Originally Posted by chino_00759 (Post 4646340)
Donkey lai sua bay ruiii . Donkey khong sua thi khong ai noi Donkey bi ca^m .

Không phải Donkey mà là chó mặt xệ cho nên mới sủa được và thích sủa bậy :hafppy::hafppy:


All times are GMT. The time now is 20:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03852 seconds with 8 queries