VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   'Trump Is A Loser': Karl Rove nói đảng CH phải quên Trump đi nếu họ muốn giành chiến thắng vào năm 2024 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735027)

Family Guy 02-03-2023 09:36

'Trump Is A Loser': Karl Rove nói đảng CH phải quên Trump đi nếu họ muốn giành chiến thắng vào năm 2024
 
1 Attachment(s)
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1675416973

Chiến lược gia của Đảng Cộng ḥa Karl Rove nói rằng, mặc dù Donald Trump hiện đang là ứng cử viên được yêu thích nhất để giành được đề cử, nhưng Đảng Cộng ḥa phải vượt qua ông ấy nếu họ muốn đắc cử tổng thống vào năm 2024.

Trong một bài b́nh luận cho tờ Wall Street Journal hôm thứ Năm, ông ấy nói, "Thông báo lan man, kéo dài hàng giờ đồng hồ vào giữa tháng 11 của ông ấy đă được lan truyền rộng răi. Có rất ít sự ủng hộ và không có sự ủng hộ của thương hiệu nào. Ông ấy đang theo sau Thống đốc Ron DeSantis ở Florida và New Hampshire Rove viết.

Nhiều điểm mạnh của Trump vẫn c̣n nguyên vẹn, chẳng hạn như lượng người theo dơi đông đảo và tận tụy của ông. Tuy nhiên, theo Rove, có một nhược điểm đối với điểm mạnh của ông ta. "Ông ấy nổi tiếng, chắc chắn rồi, nhưng cũng bị phơi bày quá mức. Cây gậy của ông ấy đă cũ, những bài phát biểu của ông ấy nhàm chán. Ngày càng có nhiều đảng viên Đảng Cộng ḥa muốn lật sang trang mới: Chỉ 31% trong cuộc thăm ḍ ngày 11 tháng 12 của USA Today/Đại học Suffolk muốn ông ấy tái tranh cử ."

Rove tiếp tục viết rằng vào năm 2016, Trump tỏ ra mạnh mẽ khi tấn công các đối thủ của ḿnh v́ ông là người ngoài cuộc chống lại các chính trị gia dày dạn kinh nghiệm. Nhưng bây giờ với tư cách là một cựu tổng thống, khi tấn công các đối thủ của ḿnh, ông ấy trông giống như đang “ăn miếng trả miếng”.

Rove viết: “Thật sai lầm khi tấn công hai đối thủ tiềm năng, ông DeSantis và cựu Đại sứ Liên hợp quốc Nikki Haley. "Những đối tượng khinh bỉ ông ấy nên bỏ qua những lời chế giễu trừ khi họ nh́n thấy cơ hội tuyệt vời cho nhu thuật chính trị. Ông DeSantis đă thực hiện một biện pháp hạ gục đặc biệt hiệu quả khi ông Trump công kích hồ sơ Covid của ông ấy, nói rằng người Floridians phải chấp thuận điều đó kể từ khi họ tái đắc cử ông ta với số điểm khổng lồ là 19. Ẩn ư: Donald Trump là kẻ thua cuộc."

Cuối cùng, nếu đảng Cộng ḥa muốn giành chiến thắng vào năm 2024, "họ phải t́m cách vượt qua ông ta."


All times are GMT. The time now is 05:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02673 seconds with 8 queries