VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Thưa kiện bầu cử thống đốc chưa xong, Kari Lake đang xem xét tranh cử chức Thượng Nghị Sĩ bang Arizona (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735028)

Family Guy 02-03-2023 09:46

Thưa kiện bầu cử thống đốc chưa xong, Kari Lake đang xem xét tranh cử chức Thượng Nghị Sĩ bang Arizona
 
1 Attachment(s)
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1675417476

Theo Politico và hai cá nhân thân cận với t́nh h́nh, ứng cử viên thống đốc bang Arizona bị đánh bại gần đây Kari Lake đă gặp gỡ các quan chức điều hành tại Ủy ban Thượng nghị sĩ Đảng Cộng ḥa Quốc gia để cân nhắc khả năng tranh cử thượng viện trong một lĩnh vực vốn đă có sự góp mặt của hai tên tuổi lớn trong chính trường Arizona.

Cuộc thảo luận cũng đề cập đến chiến lược được sử dụng trong chiến dịch tranh cử thống đốc năm 2022 thất bại của bà.

Cuộc họp đă được xác nhận bởi Caroline Wren, nhân viên cấp cao của Lake, người cũng cho biết cuộc họp kéo dài khoảng một giờ và bao gồm chiến lược đằng sau một chiến dịch tranh cử Thượng viện có thể xảy ra.

Wren, gần đây đă bị nêu tên trong một vụ kiện phỉ báng với số tiền gần 10 triệu đô la, đă lănh đạo chiến dịch tranh cử của Harmeet Dhillon cho vị trí chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng ḥa, cũng như chiến dịch tranh cử Thống đốc Arizona thất bại của Kari Lake.

Cuộc đua vào thượng viện của Arizona đă so tài Kyrsten Sinema (I) đương nhiệm với Ruben Gallego (D), khiến nó trở thành một trong những cuộc đua vào thượng viện được mong đợi nhất vào năm 2024. Sự tham gia của Lake sẽ thu hút khán giả và tạo ra động lực mới trong cuộc đua.

"Dù yêu hay ghét cô ấy, việc Lake tham gia cuộc đua sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc chơi và mọi người ở Arizona đều biết điều đó", Karla Vandenberg, người trước đây từng làm việc với chiến dịch của Lake, cho biết trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Raw Story.

Wren cho biết không có cập nhật nào trong quyết định của Lake sau cuộc họp.

"Đó là lắng nghe nhiều hơn," Wren nói.

Blake Masters, người đă thua cuộc đua thượng nghị sĩ Arizona vào tháng 11, cũng đang nghĩ đến việc tái tranh cử vào năm 2024.

Family Guy 02-03-2023 09:49

Cho là bầu cử gian lận (chỉ khi ḿnh thua thôi) mà cứ ra tranh cử hết lần này tới lần khác (giống như Trump)... cho đến khi nào thắng th́ mới hết cho là người khác gian lận ḿnh, huh?


All times are GMT. The time now is 21:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03735 seconds with 8 queries