VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Chi tiền cho bạn gái nâng ngực, 'đập mặt xây lại', chàng trai cay đắng nhận về 'chiếc sừng' to đùng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735071)

nguoiduatinabc 02-03-2023 15:20

Chi tiền cho bạn gái nâng ngực, 'đập mặt xây lại', chàng trai cay đắng nhận về 'chiếc sừng' to đùng
 
1 Attachment(s)
Nhiều chàng trai có điều kiện khi yêu sẵn sàng chi tiền để mua đồ ăn, tặng cho bạn gái những món quà đắt đỏ, thế nhưng không phải lúc nào "gieo hạt" cũng được "hái quả".

Mới đây, một chàng trai chia sẻ về việc chi hơn nửa tỉ cho người yêu nhưng cuối cùng bạn gái lại đi yêu kẻ giàu có hơn:

"Dành hết những điều tốt đẹp nhất cho em, cụ thể là hơn 500 triệu, giờ em là vợ thằng khác!

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1675437572

Cay lắm chứ không phải cay vừa, chúng ḿnh chia tay được nửa năm, ḿnh cũng không dám lên đây tâm sự sợ người ta nói là ḿnh kiểu nói xấu người yêu cũ cũ rồi nào là dại gái nhưng nghĩ lại th́ cũng không ai biết ḿnh là ai…

Nói ra không phải ḿnh nói điêu, ḿnh là dân kinh doanh, mỗi tháng thu nhập cũng rơi vào tầm 80-100 triệu. V́ vậy trong suốt thời gian yêu người yêu ḿnh, ḿnh không tiếc người yêu ḿnh 1 cái ǵ cả, những cái ǵ đắt quá th́ tiếc, thực sự là như vậy, tính ḿnh cũng sởi lởi.

Ḿnh và người yêu cũ là bạn cấp 3, đến lúc ra trường đi làm 1 năm th́ mới bắt đầu yêu, yêu được 4 năm, th́ trong suốt 4 năm ấy. Từ lúc ḿnh cũng mới khởi nghiệp nhiều khó khăn nhưng ḿnh vẫn luôn dành ra 1 khoản tiền gọi là “t́nh phí” để đi ăn, đi chơi tiêu xài, chứ không dồn hết vào kinh doanh.

Rải rác trong 4 năm yêu th́ ḿnh nào là: mua đồ hiệu cho em, tầm 10-20 triệu, từ quần áo, giày dép, đến trang sức, đầu tư em tiền làm răng, đầu tư cho em làm bộ loa, đầu tư cho em thẻ tập gym, mấy cái kiểu xăm mày, xăm môi hay phun môi ǵ đó…

Nói chung đầu tư từ A-Z cho em, mục đích cuối cùng để em luôn xinh đẹp khi xuất hiện trước mặt ḿnh, cũng là niềm tự hào của ḿnh kiểu đi đâu cũng khoe: “Đây là người yêu tao!”, người yêu ḿnh có xinh đẹp, sang chảnh cũng thể hiện bản thân ḿnh 1 phần có “năng lực” lo cho người yêu để người yêu được xinh đẹp, sang chảnh như vậy. Và cũng không phải dễ dàng ǵ mà tán, yêu được 1 người như vậy.

Mà 1 điểm nữa là mỗi lần đầu tư cho em kiểu như đi làm răng, làm bộ loa, tập gym, làm mũi… th́ em lại trông xinh đẹp hơn nên ḿnh lại càng thích cho em tiền để đi làm những thứ ấy. Và ḿnh cũng nghĩ là ừ th́ ḿnh càng tiêu tiền, đầu tư cho người yêu bao nhiêu th́ người yêu ḿnh lại càng yêu thương, là của ḿnh bấy nhiêu.

Và rồi cuộc đời th́ không như ḿnh nghĩ, không phải lúc nào cũng màu hồng, em cắm sừng ḿnh để theo 1 người khác, giàu hơn ḿnh, giàu hơn về mọi mặt. Từ cách kiếm tiền, xe cộ phương tiện đi lại, đến nơi ở… Đến lúc ḿnh phát hiện ra th́ mọi chuyện đă quá muộn. Lời qua tiếng lại, chúng ḿnh chính thức chia tay.

Lúc chia tay th́ ḿnh cũng không nghĩ ǵ mấy cái khoản đă đầu tư cho người yêu mà chỉ thấy bực, thấy buồn, để rồi khi b́nh tĩnh trở lại. Ḿnh mới nhận ra, suốt thời gian yêu, ḿnh đă cho, đă tiêu, đă đầu tư cho người yêu ḿnh quá nhiều để rồi giờ đây em lại không thuộc về ḿnh.

Ngồi tâm sự với đứa bạn th́ nó cười: “Ừ thôi ông à, ông được dùng vợ người khác 4 năm rồi c̣n ǵ, những ǵ tinh tuư ông được hưởng, giờ cứ nghĩ là người ta chỉ hưởng lại của ông thôi cho đỡ buồn, đỡ cay ông à!".

Nhưng có suy nghĩ, có làm thế nào th́ cũng không thể thông được cái tư tưởng ấy, giờ xem người yêu cũ up ảnh bên người yêu mới, chỉ thấy buồn và đắng cay".


All times are GMT. The time now is 18:49.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03958 seconds with 8 queries