VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Trung Quốc khoe mô hình máy bay chiến đấu thế hệ mới với khả năng tàng hình vượt trội (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735103)

vuitoichat 02-03-2023 16:45

Trung Quốc khoe mô hình máy bay chiến đấu thế hệ mới với khả năng tàng hình vượt trội
 
1 Attachment(s)

Theo như những chiếc chiến đấu cơ thế hệ mới với khả năng tàng hình vượt trội có thiết kế giống như máy bay chiến đấu tàng hình J-20, song không có cánh hoặc mũi, do tập đoàn Công nghệ Hàng không Trung Quốc hé lộ hình ảnh máy bay chiến đấu thế hệ mới có khả năng tàng hình vượt trội.


Ngày 2-2, tờ South China Morning Post (SCMP) đưa tin Trung Quốc (TQ) vừa công bố mô hình máy bay chiến đấu thế hệ mới của mình mà các chuyên gia cho rằng có thể cải thiện khả năng tàng hình của nó.

Cụ thể, hồi 31-1, Tập đoàn Công nghệ Hàng không TQ (AVIC) đã đăng tải một video lên kênh WeChat của mình nhằm giới thiệu về quá trình phát triển radar trên không của TQ.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1675442721
Hình ảnh được cho là máy bay chiến đấu thế hệ mới của Trung Quốc. Ảnh: AVIC

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là gần cuối đoạn video có các hình ảnh được dựng trên máy tính cho thấy mô hình 3 chiếc máy bay chiến đấu đang bay theo đội hình.

Những chiếc chiến đấu cơ này có thiết kế giống như máy bay chiến đấu tàng hình J-20, song không có cánh hoặc mũi. Theo các chuyên gia, các máy bay này sở hữu đôi cánh hình kim cương lớn hơn J-20, khiến nó có kết cấu dạng kết hợp liền mạch giữa thân và cánh. Các chuyên gia cho rằng đây có thể là máy bay chiến đấu thế hệ thứ 6 của TQ.

Các chuyên gia còn cho rằng thiết kế không đuôi có thể giúp máy bay chiến đấu thế hệ mới này có khả năng tàng hình vượt trội theo mọi hướng so với thế hệ thứ năm hiện tại. Ngoài ra, phần thân - cánh hỗn hợp cũng sẽ mang lại lực nâng cao hơn, tầm bay xa hơn và tiêu thụ ít nhiên liệu hơn.

bs098 02-03-2023 19:10

Mô hình tức là còn trên bản vẽ, chắc mới ăn cắp được của nước nào đấy. Còn chờ ăn cắp thêm chi tiết mới bắt đầu lắp ráp được.:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i


All times are GMT. The time now is 11:02.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03591 seconds with 8 queries