VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Bây giờ th́ Trump đổi ư 180 độ về vấn đề bầu cử (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735129)

Family Guy 02-03-2023 19:48

Bây giờ th́ Trump đổi ư 180 độ về vấn đề bầu cử
 
1 Attachment(s)
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1675453753

Donald Trump đă ngụ ư rằng ông ấy nay đang ủng hộ có thêm các thùng bỏ phiếu, điều này sẽ thể hiện sự đảo ngược hoàn toàn quan điểm 180 độ của ông ấy đă được chia sẻ rộng răi trước khi ông ấy thất bại trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020.

Ứng cử viên đầu tiên của nhóm GOP 2024 đă tán thành đề xuất của nhà b́nh luận bảo thủ Jack Posobiec về việc đặt các thùng bỏ phiếu phía sau tất cả các nhà thờ ở các bang nơi chúng hợp pháp.

"Ư TƯỞNG HAY NHẤT TÔI ĐĂ NGHE ĐƯỢC TRONG MỘT THỜI GIAN DÀI...ĐẶT CHÚNG MỌI NƠI," Trump viết hôm thứ Sáu trên Truth Social. "RNC, MỌI NGƯỜI CỘNG H̉A, HĂY LÀM VIỆC ĐÓ NGAY BÂY GIỜ!!!"

Điều đó không chỉ đại diện cho một sự thay đổi hoàn toàn so với hơn hai năm trước, mà c̣n trái ngược với những ǵ Trump đă nói gần đây vào tháng 1 như một phần của sự kiện chiến dịch chính thức thứ hai của ông vào tháng 1 ở New Hampshire.

“Bây giờ chúng ta có 64 ngày để bỏ phiếu— một ngày nào đó chúng ta sẽ quay lại với lá phiếu giấy, chúng ta sẽ quay lại với ID cử tri, quay lại bỏ phiếu trong một ngày,” Trump nói tại cuộc vận động đó, theo Josh Kraushaar, phóng viên của Axios.

Khi Trump c̣n là tổng thống và vẫn có tài khoản Twitter, ông ấy đă sử dụng nền tảng này để gieo rắc nghi ngờ về tính hợp pháp của các lá phiếu gửi qua thư và mở rộng quyền tiếp cận của cử tri. Nó dẫn đến việc Twitter đưa ra thông báo về các ḍng tweet của Trump, trong đó gọi chúng là "gây hiểu lầm" như CBS News đă đưa tin vào tháng 8 năm 2020.

"V́ vậy, bây giờ đảng Dân chủ đang sử dụng Hộp thư gửi thư, đó là một thảm họa an ninh cử tri," Trump đă tweet chưa đầy ba tháng trước cuộc bầu cử. "Trong số những thứ khác, họ cho phép một người bỏ phiếu nhiều lần. Ngoài ra, ai kiểm soát họ, họ được đặt ở khu vực của Đảng Cộng ḥa hay Đảng Dân chủ? Họ không được khử trùng bằng Covid. Một vụ lừa đảo lớn!"

Nick Penniman là Giám đốc điều hành và người sáng lập One Issue, một tổ chức cải cách chính trị đa đảng phái có trụ sở tại Washington D.C. Ông nói với Newsweek rằng ông rất vui khi thấy quan điểm của Trump thay đổi.

“Thật tuyệt khi thấy cựu tổng thống đảo ngược hướng đi và ủng hộ phương thức bầu cử an toàn và phổ biến mà hàng triệu cử tri đă sử dụng trong nhiều năm, kể cả trong cuộc bầu cử an toàn năm 2020,” Penniman nói. "Các cuộc tấn công gần đây vào các thùng bỏ phiếu của nhiều nhà tuyên truyền cánh hữu chứa đầy những tuyên bố kỳ quặc và suy đoán. Cho dù bỏ phiếu trực tiếp hay qua thư hoặc thùng bỏ phiếu, việc đảm bảo các cuộc bầu cử của chúng ta an toàn và thuận tiện cho tất cả các cử tri là một điều tốt cho nền dân chủ. "

Family Guy 02-03-2023 19:48

Trump kiếp trước làm nghề nướng bánh tráng ...

koorlie 02-03-2023 22:50

Quote:

Originally Posted by Family Guy (Post 4646138)
Trump kiếp trước làm nghề nướng bánh tráng ...

Kiếp trước nướng bị cháy khét một bên, kiếp này tức quá lật bánh lia lịa đảo bên này trở bên kia, cho cháy khét đều hai bên hahaaaa....


All times are GMT. The time now is 10:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03632 seconds with 8 queries