VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   FBI ĐIỀU TRA VAI TR̉ CỦA DÂN BIỂU GEORGE SANTOS TRONG CHIẾN DỊCH GÂY QUỸ GOFUNDME ĐỂ CỨU SỐNG CHÚ CHÓ CỦA MỘT CỰU BINH SĨ HOA KỲ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735140)

florida80 02-03-2023 22:26

FBI ĐIỀU TRA VAI TR̉ CỦA DÂN BIỂU GEORGE SANTOS TRONG CHIẾN DỊCH GÂY QUỸ GOFUNDME ĐỂ CỨU SỐNG CHÚ CHÓ CỦA MỘT CỰU BINH SĨ HOA KỲ
 
1 Attachment(s)
2/3

Cơ quan Điều tra Liên bang (FBI) đang nói chuyện với một cựu binh sĩ Hải quân, người gần đây đă cáo buộc rằng Dân biểu George Santos đă đánh cắp hàng ngh́n mỹ kim từ chiến dịch gây quỹ GoFundMe nhằm chi trả cho cuộc phẫu thuật chú chó của ông. Ông Richard Osthoff nói với NBC News hôm thứ Tư (1 tháng 2) rằng ông đă nói chuyện với FBI và cung cấp tất cả các hồ sơ và thông tin được yêu cầu, bao gồm cả tin nhắn kể từ cuộc trao đổi giữa ông và ông Santos vào năm 2016 về việc quyên góp 3,000 mỹ kim cho chú chó Sapphire. Các cáo buộc của ông Osthoff đă thu hút sự chú ư trên toàn Hoa Kỳ sau khi Patch.com lần đầu tiên đưa tin rằng ông Santos chưa chuyển số tiền từ quỹ GoFundMe cho ông Osthoff. Osthoff sau đó nói với NBC News rằng ông Santos đă giúp ông khởi động chiến dịch quyên góp nhưng bắt đầu “viện ra đủ mọi lư do” về số tiền và cuối cùng từ chối giao tiền. Ông Osthoff tin rằng số tiền đáng lẽ sẽ cứu sống Sapphire. Vào tháng 12, hai nguồn tin từ cơ quan công lực liên bang xác nhận rằng giới công tố viên liên bang ở New York đă mở cuộc điều tra xoay quanh ông Santos và đang kiểm tra tài chính của ông, bao gồm cả những bất thường liên quan đến việc tiết lộ tài chính và các khoản vay mà ông đă thực hiện cho chiến dịch tranh cử vào Quốc hội. Ông Santos cũng có liên quan đến cuộc điều tra của văn pḥng Biện lư Quận Nassau và văn pḥng Bộ trưởng Tư pháp tiểu bang cho biết họ “đang xem xét một số vấn đề” liên quan đến vị dân biểu này.


All times are GMT. The time now is 04:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03516 seconds with 8 queries