VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Lầu Năm Góc xác nhận khinh khí cầu gián điệp thứ 2 của Trung Quốc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735216)

kentto 02-04-2023 01:30

Lầu Năm Góc xác nhận khinh khí cầu gián điệp thứ 2 của Trung Quốc
 
1 Attachment(s)

Vào tối thứ Sáu, Lầu Năm Góc xác nhận rằng khinh khí cầu do thám thứ 2 của Trung Quốc đang “quá cảnh Mỹ Latinh”.

Brig nói: “Chúng tôi đang xem các báo cáo về một khinh khí cầu đi qua Châu Mỹ Latinh. Tướng Patrick Ryder cho nhà báo Alex Ward. “Bây giờ chúng tôi đánh giá đó là một khinh khí cầu giám sát khác của Trung Quốc.”


<blockquote class="twitter-tweet"><p lang="en" dir="ltr">Brig. Gen. Patrick Ryder to me: “We are seeing reports of a balloon transiting Latin America. We now assess it is another Chinese surveillance balloon.” <a href="https://t.co/0dcYZ5UdKj">https://t.co/0dcYZ5UdKj</a></p>&mdash; Alex Ward (@alexbward) <a href="https://twitter.com/alexbward/status/1621664712910848002?ref_src=twsrc%5Etfw">February 4, 2023</a></blockquote> <script async src="https://platform.twitter.com/widgets.js" charset="utf-8"></script>

<blockquote class="twitter-tweet"><p lang="en" dir="ltr">JUST IN - Pentagon: Another Chinese spy balloon over Latin America.</p>&mdash; Disclose.tv (@disclosetv) <a href="https://twitter.com/disclosetv/status/1621671377135865856?ref_src=twsrc%5Etfw">February 4, 2023</a></blockquote> <script async src="https://platform.twitter.com/widgets.js" charset="utf-8"></script>



Có vẻ như khinh khí cầu gián điệp thứ hai đă được phát hiện trên bầu trời Costa Rica vào thứ Năm, tuy nhiên, nó mới được Lầu Năm Góc xác nhận hôm nay.

Kiểm tra những ǵ Tin tức quốc gia báo cáo:

Hôm thứ Sáu, Trung Quốc cho biết họ đang xem xét các báo cáo về một khinh khí cầu do thám của Trung Quốc đă bay vào không phận Hoa Kỳ sau khi Lầu Năm Góc hôm thứ Năm cho biết họ đang theo dơi một vật thể bay lơ lửng trên bầu trời Bắc Mỹ.

H́nh ảnh và video nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xă hội – với một số người dùng ở Costa Rica suy đoán vật thể này có thể đến từ không gian.

Người dùng Twitter Eduardo Costa cho biết "UFO cũng được nh́n thấy ở Costa Rica" trong khi Manuel Hernandez nói rằng nó có thể được nh́n thấy từ các thị trấn Zapote và Grecia ở tỉnh Alajuela.

Ban đầu, nhiều người nghi ngờ khinh khí cầu do thám đang khảo sát các địa điểm hạt nhân ở Montana. Tuy nhiên, một số người hiện đang nói rằng những quả bóng do thám có thể là một cuộc thử nghiệm cho một cuộc tấn công EMP tiềm tàng trong tương lai.

Điều này có thể giải thích cho việc Lầu Năm Góc do dự trong việc bắn hạ khinh khí cầu.


<blockquote class="twitter-tweet"><p lang="en" dir="ltr">Alex Jones is always ahead of the game regarding military technology. His assessment of the act of invasion by China that is taking place: <br><br> <a href="https://t.co/YWYbS4jql0">pic.twitter.com/YWYbS4jql0</a></p>&mdash; Cernovich (@Cernovich) <a href="https://twitter.com/Cernovich/status/1621665802133929987?ref_src=twsrc%5Etfw">February 4, 2023</a></blockquote> <script async src="https://platform.twitter.com/widgets.js" charset="utf-8"></script>


All times are GMT. The time now is 07:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03792 seconds with 8 queries