VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   Cô gái H'Mông xinh như mộng, ngồi nướng thịt bên đường cũng hút 4 triệu lượt xem (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735226)

nguoiduatinabc 02-04-2023 02:21

Cô gái H'Mông xinh như mộng, ngồi nướng thịt bên đường cũng hút 4 triệu lượt xem
 
1 Attachment(s)
Mới đây, dân mạng có xôn xao về cô gái xuất hiện trong video chợ t́nh vùng cao được đăng tải trên Tik Tok. Video này hiện tại đă thu hút được 3.7 triệu lượt xem. Được biết cô họ Vàng, tên Lan Hương và là người Mông chính gốc.

Người dùng mạng xă hội dành nhiều lời khen cho cô như: "Xinh tự nhiên", "mũi cao, da trắng, đường nét hài ḥa", "cứ như Lưu Diệc Phi phiên bản Việt, dự là sắp tới bạn này sẽ sớm xuất hiện trên màn ảnh", "bạn nữ vùng cao xinh thật sự", "nh́n như Lưu Diệc Phi vậy",...

Cư dân mạng sau đó "ráo riết" t́m trang cá nhân của Lan Hương trên mạng xă hội. Dù không có quá nhiều thông tin nhưng cô bỗng chốc được nhiều người chú ư. Các cô gái H'Mông nói riêng và các cô gái người dân tộc vùng cao nói chung thường nhận được những lời khen cho nét đẹp thanh thoát.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1675477290

Người H'Mông là một trong các dân tộc thiểu số của Việt Nam. Họ sống tập trung ở các tỉnh miền núi phía Bắc như Hà Giang, Điện Biên, Sơn La, Lào Cai, Lai Châu,...

Khu vực này có vị trí địa lư cao nên khí hậu trong lành, thời tiết mát mẻ. Điều này giúp các cô gái thường có nước da trắng, mịn màng. Ngoài ra, mỗi dân tộc đều có những bí quyết làm đẹp truyền thống bằng các nguyên liệu tự nhiên, sẵn có. Đây là cách làm đẹp an toàn và thân thiện với làn da. Chẳng cần cầu kỳ son phấn, họ vẫn khiến người khác phải ngoái nh́n v́ xinh đẹp.


All times are GMT. The time now is 11:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03210 seconds with 8 queries