VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Phẫn nộ với hành động của thanh niên vừa thả chó không rọ mơm vừa hành hung người vô lư (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735231)

nguoiduatinabc 02-04-2023 02:32

Phẫn nộ với hành động của thanh niên vừa thả chó không rọ mơm vừa hành hung người vô lư
 
1 Attachment(s)
Một đoạn clip do camera của ṭa chung cư đă được ghi lại. Lúc này một thanh niên và một đứa trẻ có vẻ như là hai bố con đang đi dưới sảnh th́ bất ngờ thấy chú chó đang lang thang mà không có rọ mơm. Có vẻ như đứa trẻ đă tỏ ra sợ hăi khi thấy chú chó cứ sán lại gần, trong khi đó người thanh niên cũng liên tục "để mắt" tới mọi hành vi của con vật để đề pḥng.

Cho đến khi đứa trẻ tỏ ra sợ hăi thật sự và liên tục lùi lại bởi con chó cố t́nh sán đến lại gần th́ người thanh niên đă phải can thiệp. Tuy nhiên ngay khi thanh niên áo kẻ này vừa dùng chân đẩy chú chó ra xa đứa trẻ th́ bất ngờ, một người đàn ông áo đỏ có vẻ như là chủ nhân chú chó ngay lập tức lao đến đấm thẳng mặt nạn nhân khiến anh ngă ngay tại chỗ.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1675477944

Dù không nghe rơ đoạn đối thoại giữa các nhân vật, nhưng nhiều người rất bức xúc trước hành vi hung hăn, bất chấp của người mặc áo đỏ và đ̣i người bị nạn phải đưa anh này ra pháp luật xử lư.

Hiện t́nh tiết cụ thể của câu chuyện vẫn đang chờ cơ quan chức năng vào cuộc, xử lư.


All times are GMT. The time now is 23:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02822 seconds with 8 queries