VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ném pháo xuống cống nước, 3 đứa trẻ rước thảm kịch kinh hoàng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735410)

vuitoichat 02-04-2023 11:56

Ném pháo xuống cống nước, 3 đứa trẻ rước thảm kịch kinh hoàng
 
1 Attachment(s)

Theo như mới đây có 3 nạn nhân thương vong trong vụ nổ, trong đó có 1 đứa trẻ tử vong tại chỗ trong một vụ nổ xảy ra ở một miệng cống trên đường. Sự việc xảy ra khiến người nhà nạn nhân bàng hoàng, gào khóc thảm thiết v́ không chấp nhận nổi sự thật.


Theo báo cáo, sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 1/2 trên đường Thiều Sơn Bắc, khu Triệu Lăng, thành phố Tháp Hà, tỉnh Hà Nam.

Thời điểm đó, người dân quanh khu Triệu Lăng bỗng nghe thấy tiếng nổ rầm trời. Sau đó cảnh sát có mặt tại hiện trường và xác nhận vụ nổ xảy ra ở một miệng cống trên đường. 3 nạn nhân thương vong trong vụ nổ, trong đó có 1 đứa trẻ tử vong tại chỗ.

Ông Sử, nhân chứng chứng kiến sự việc cho biết, có 3 cậu bé khoảng 7 tuổi đang nghịch phái cạnh cống thoát nước. Sau đó một trong số chúng bất ngờ ném pháo xuống cống. Rất nhanh sau khi pháo rơi xuống miệng cống, tiếng nổ cực lớn vang lên, nắp cống cũng nổ tung. Ngọn lửa từ miệng cống cũng bùng lên dữ dội.

Được biết, tai nạn nghiêm trọng khiến một cậu bé tử vong tại chỗ, 2 người khách bị thương và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Ông Sử tiết lộ rằng lúc xảy ra sự việc, cha mẹ của những nạn nhân này đều đang kinh doanh gần đó. Sự việc xảy ra khiến người nhà nạn nhân bàng hoàng, gào khóc thảm thiết v́ không chấp nhận nổi sự thật. Họ đều hối hận v́ để con nghịch dại dẫn đến thảm kịch đau ḷng này.

Sở cảnh sát Dongcheng cho biết họ đă can thiệp để điều tra nguyên nhân vụ nổ. Nhiều người cho rằng rất có thể dưới cống có nhiều khí metan nên mới gây nổ lớn như vậy.

Sau sự việc, sở cứu hỏa và cảnh sát địa phương nhắc nhở đến người dân trong thành phố cha mẹ không để để con trai tự ư đốt pháo và chơi pháo, nhất định phải có mặt mặt để trông chừng. Tuyệt đố không để trẻ bỏ pháo đang cháy vào chai thủy tinh, lon, nắp cống hay vùi pháo vào đống cát,... như vậy rất nguy hiểm.


All times are GMT. The time now is 22:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02668 seconds with 8 queries