VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Thùy Tiên chia sẻ thẳng thắn về quan điểm lấy chồng đại gia (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735418)

nguoiduatinabc 02-04-2023 12:43

Thùy Tiên chia sẻ thẳng thắn về quan điểm lấy chồng đại gia
 
1 Attachment(s)
Mới đây, khi được câu hỏi: "Hoa hậu đăng quang xong sẽ lấy chồng đại gia, có cuộc sống sung sướng?". Trước vấn đề này, nàng Hậu thẳng thắn đưa ra quan điểm cá nhân.

Thùy Tiên bộc bạch: "Lấy chồng đại gia là một chuyện còn cuộc sống sung sướng lại là một chuyện khác. Sướng khổ hay không thì người ngoài không biết được. Có những người họ lấy chồng họ sướng thật nhưng cũng có những người chưa chắc đã sướng. Cho nên việc lấy chồng đại gia và cuộc sống sung sướng sau này em nghĩ nên tách biệt hai cái ra.

Lấy chồng đại gia em thấy cũng bình thường. Người ta có câu "trai tài gái sắc" thì tại sao mình không lấy được? Như bây giờ mình đang gặp được một anh và yêu anh này. Mình sẽ không được quyền lấy tại vì anh này là đại gia. Anh sẽ làm nên định kiến nhưng rõ ràng mình yêu người này thật".

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1675514578


All times are GMT. The time now is 22:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04112 seconds with 8 queries