VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Con gái Phi Nhung chăm sóc vết thương cho vợ cũ Bằng Kiều, tiết lộ dự định sắp tới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735430)

nguoiduatinabc 02-04-2023 13:04

Con gái Phi Nhung chăm sóc vết thương cho vợ cũ Bằng Kiều, tiết lộ dự định sắp tới
 
1 Attachment(s)
Trizzie Phương Trinh vừa có chia sẻ về con gái Phi Nhung trên trang cá nhân. Hai cô cháu có cuộc hẹn đầu năm cùng nhau. Đồng thời Wendy bất ngờ trở thành y tá chăm sóc vết thương cho Trizzie Phương Trinh.

Trước đó mấy ngày, vợ cũ Bằng Kiều bị thủy tinh đâm vào tay, vết thương sâu khiến cô phải khâu 14 mũi. Đến hôm nay (4/2), nữ ca sĩ đến bệnh viện để thăm khám vết thương, tuy nhiên bệnh viện đã đóng cửa.

Cùng thời điểm này, Trizzie Phương Trinh có cuộc hẹn với con gái Phi Nhung nên đã nhờ cháu gái khám vết thương cho mình. Wendy cũng là y tá tại Mỹ nên việc này không hề gây khó khăn cho cô.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1675515850

"Trong xe của mình luôn có hộp first aid kit (hộp sơ cứu), trong đó có đầy đủ đồ nghề nên Wendy lau vết thương và thay băng cho dì ngay tại chỗ luôn. Sau khi xong Wendy nói “tay dì còn đang lành, dì đi show về rồi hãy cắt chỉ. Trong lúc Wendy đang chăm chú chăm sóc vết thương cho dì thì dì lại chăm chú nhìn Wendy. Không ngờ con bé có đôi mắt to ngơ ngác năm nào, bé như cây kẹo mút bây giờ đã hơn 30 và là một cô y tá đang chăm sóc vết thương cho dì. Mẹ cháu trên cao nhìn xuống chắc sẽ tự hào lắm. Cảm ơn Wendy đã tiết kiệm cho dì chuyến đi gặp bác sĩ hôm nay".

Bức ảnh Wendy chăm chú chăm sóc vết thương cho vợ cũ Bằng Kiều gây xúc động. Nét chân dung giản dị cho thấy con gái Phi Nhung là một người sống tình cảm, hiếu thảo. Nhiều khán giả nhận xét Wendy sở hữu nhan sắc và tính cách giống mẹ, đồng thời dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho cô.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn tiết lộ cháu gái sẽ tiếp tục theo đuổi học ngành y để trở thành một bác sĩ theo đúng tâm nguyện của Phi Nhung. Về phía Wendy, cô thường xuyên chia sẻ về cuộc sống cá nhân đến khán giả sau khi mẹ mất. Bên cạnh việc chăm lo chu toàn cho gia đình nhỏ, con gái Phi Nhung còn dành sự quan tâm đến các em tại Việt Nam thay mẹ.

mihauvuong 02-05-2023 01:12

Bằng Kiều là thằng nào?
Mà vợ cũ nó là ai chứ? Mẹ kiếp!

xanhblue 02-05-2023 04:28

Vợ củ xì không có tên, lên báo ghi như vậy người ta mới biết mà đọc, ghi tên thật sợ không ai vô coi hay sao đó. Giống y như kêu vợ củ Đan Trường ( thật chất chả ai biết em đó là ai)


All times are GMT. The time now is 04:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03828 seconds with 8 queries