VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Mbappe bị nghi ngờ giả vờ chấn thương (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735451)

therealrtz 02-04-2023 14:03

Mbappe bị nghi ngờ giả vờ chấn thương
 
1 Attachment(s)
Dù được kết luận phải ngồi ngoài 3 tuần v́ tổn thương cơ đùi, thế nhưng phía Bayern Munich - đối thủ của Paris Saint-Germain tại Champions League vẫn hoài nghi về sự hiện diện của Kylian Mbappe.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1675519379

Cụ thể, HLV Julian Nagelsmann nói: "Tôi nghĩ Mbappe vẫn sẽ có mặt. Tôi không chắc mức độ chấn thương của cậu ấy, nhưng PSG hẳn phải biết rơ điều ǵ thực sự đang xảy ra."

Vị thuyền trưởng Bayern Munich c̣n nhắc lại "đ̣n gió" PSG từng dùng trước Real Madrid: "Năm ngoái, ai cũng nghĩ PSG ra sân không có Mbappe nhưng rồi, cậu ấy đá chính từ đầu và c̣n ghi bàn."

Quay lại thời điểm trước trận lượt về, ṿng 16 đội Champions League 2021/22, Mbappe dính chấn thương trên sân tập. Giới mộ điệu tin rằng, siêu sao người Pháp sẽ nghỉ thi đấu, cả cựu HLV Mauricio Pochettino khi được yêu cầu xác nhận cũng né tránh.

Phản bác lại HLV Nagelsmann, đài RMC Sport cam đoan Mbappe sẽ vắng trận gặp Bayern: "Ai cũng thấy Mbappe bị chấn thương không đơn giản. PSG chẳng nhất thiết phải mạo hiểm ngôi sao số một bởi dù sao, vẫn c̣n Messi và Neymar."

PSG sẽ tiếp đón Toulouse vào tối nay trong khuôn khổ ṿng 22 Ligue 1. Trận cầu được trông chờ ở những ứng biến từ HLV Christophe Galtier khi thiếu Mbappe.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 20:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03547 seconds with 8 queries