VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   ‘Kiều nữ‘ vai ác Phương Ngân: Nghệ sĩ sang Mỹ định cư dễ hụt hẫng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735502)

nguoiduatinabc 02-04-2023 16:50

‘Kiều nữ‘ vai ác Phương Ngân: Nghệ sĩ sang Mỹ định cư dễ hụt hẫng
 
1 Attachment(s)
Phương Ngân không phải cái tên quá xa lạ với khán giả truyền h́nh phía nam khoảng 7,8 năm trước.

Thời điểm đó, người đẹp sinh năm 1987 thường xuyên được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho những vai phản diện.

Dù sở hữu ngoại h́nh hiền lành nhưng trên màn ảnh Phương Ngân lại chuyên trị vai ác.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1675529427

Năm 2015, khi con đường nghệ thuật đang rộng mở, Phương Ngân lại bất ngờ quyết định tạm rời xa màn ảnh nhỏ để định cư tại Mỹ. Nữ diễn viên chia sẻ thời điểm đó cô nghĩ phụ nữ đến lúc phải an phận gia đ́nh, làm kinh doanh để có kinh tế ổn định hơn. Với sự nhanh nhạy, cô nhanh chóng thành công ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại Mỹ.

Đặc biệt, Phương Ngân c̣n tham gia thi hoa hậu doanh nhân và giành vương miện Ms Vietnam Beauty International Pageant 2017. Cũng trong năm 2017, Phương Ngân góp mặt trong bộ phim ở Mỹ với vai tṛ khách mời. Đây cũng là dự án phim ảnh gần nhất mà cô tham gia. Dù đạt được thành công nhất định với việc kinh doanh nhưng Phương Ngân vẫn luôn đau đáu trong ḿnh đam mê diễn xuất.

Chính v́ thế sau 7 năm định cư tại Mỹ, Phương Ngân đă quyết định trở về Việt Nam để tiếp tục giấc mơ nghệ thuật c̣n dang dở. Nữ diễn viên tâm sự: "Trải qua 2 năm dịch Covid-19 kéo dài dai dẳng, chứng kiến nhiều mất mát xảy ra trước mắt, Ngân đă suy nghĩ chiêm nghiệm về rất nhiều điều trong cuộc sống. Ngân cảm thấy ngoài việc kiếm tiền, ḿnh c̣n phải sống v́ bản thân, sống v́ đam mê và sống sao cho thật ư nghĩa".

"Thời điểm này khi kinh tế đă tạm ổn định, Ngân thấy ḿnh cần phải quay lại theo đuổi đam mê để sau này không phải hối tiếc bất cứ điều ǵ. Dù cuộc sống ở Mỹ khá ổn định nhưng Ngân không có cơ hội để làm nghệ thuật. Điều đó thôi thúc Ngân về Việt Nam, về nơi từng đưa ḿnh đến với khán giả. Ngân nhớ cảm giác được đứng trước ống kính, nhớ cảm xúc khi hoá thân thành nhân vật, nhớ những ngày được sống hết ḿnh với niềm đam mê", Phương Ngân nói thêm.

Nh́n lại chặng đường đă qua, Phương Ngân thừa nhận cô may mắn khi có cuộc sống vui vẻ, đủ đầy ở Mỹ. Bởi hầu hết các nghệ sĩ Việt Nam khi sang Mỹ định cư rất dễ bị rơi vào t́nh trạng hụt hẫng, sốc văn hóa. Theo nữ diễn viên: "Giờ qua Mỹ dễ kiếm tiền là đi làm nail, tốt hơn xíu là làm mặt, làm tóc. Những người từ trung b́nh đến khá giả đi qua Mỹ dễ tủi thân, thấy môi trường không phù hợp. Nghệ sĩ nếu đi Mỹ khó có thể cày bừa như những người b́nh thường vốn chịu thương chịu khó, sang đây chắc không phù hợp, dễ hụt hẫng".

Lần trở về này, Phương Ngân mong bản thân sẽ được thử sức, trải nghiệm đa dạng vai diễn. Do bị đóng khung trong h́nh ảnh nữ phản diện nên Phương Ngân cũng rất muốn được tái xuất làng phim Việt với một vai hiền trong tương lai gần. Xuyên suốt sự nghiệp, cô chỉ có một vai chính diện duy nhất là nhân vật Thảo trong phim Trả giá (2014) của đạo diễn Đinh Đức Liêm.

Bên cạnh đam mê diễn xuất, Phương Ngân c̣n ấp ủ giấc mơ từ thiện. Trước đây, nữ diễn viên từng mở quỹ từ thiện Phương Ngân, chuyên giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa.

Tuy nhiên, quỹ mới hoạt động được 3 lần th́ phải tạm dừng v́ cô sang Mỹ định cư. Trở về Việt Nam khi kinh tế ổn định hơn, Phương Ngân mong muốn có thể tiếp tục các hoạt động cộng đồng.


All times are GMT. The time now is 15:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04243 seconds with 8 queries