VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   DV Trí Quang U44: Ly dị vợ Việt kiều, sống an yên tránh xa thị phi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735503)

nguoiduatinabc 02-04-2023 16:52

DV Trí Quang U44: Ly dị vợ Việt kiều, sống an yên tránh xa thị phi
 
1 Attachment(s)
Trong số những nam diễn viên của phim truyền hình miền Nam, Trí Quang được yêu mến bởi lối diễn chắc chắn, ngoại hình điển trai. Anh thường xuyên góp mặt trong các dự án phim và tạo dựng được cho mình tên tuổi nhất định trong lòng công chúng. Nhưng trước khi có chỗ đứng ở hiện tại, nam diễn viên từng gặp không ít khó khăn, thử thách.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1675529548

Mồ côi từ 9 tuổi, bán cơm phụ chị để mưu sinh, rẽ hướng từ kế toán sang nghệ thuật

Trí Quang là con út trong gia đình có 12 anh chị em ở Củ Chi, TP.HCM. Mẹ ra đi khi anh mới lên 9 tuổi, từ đó anh đã phải học chuyện bếp núc trong gia đình. Không lâu sau đó, bố của anh cũng lìa cõi tạm để lại các anh chị em. Khi ấy, nhà sư đến tụng kinh cầu siêu và thực hiện lễ quy y. Cậu bé Võ Ngọc Thi được đặt pháp danh là Trí Quang mà sau này cũng là nghệ danh của nam diễn viên.

Những ngày tháng không cha, không mẹ, anh vừa học lại vừa bán cơm phụ chị ruột kiếm tiền trang trải cuộc sống. Học xong lớp 12, anh thi đậu vào trường Kinh tế, sau khi tốt nghiệp anh làm kế toán cho công ty của anh rể rồi quyết định rẽ hướng theo đuổi đam mê nghệ thuật. Ban đầu, anh trở thành người mẫu sau khi đoạt giải Nhất ở một cuộc thi người mẫu do Cung văn hoá Lao Động tổ chức.

Sau một thời gian hoạt động người mẫu chuyên nghiệp, Trí Quang đăng ký tham gia cuộc thi triển vọng điện ảnh nhưng bị loại sớm. Tuy nhiên, với niềm đam mê diễn xuất, anh vẫn cố gắng tìm kiếm cơ hội cho mình khi tham gia đóng minh hoạ cho ca sĩ cũng như băng đĩa karaoke. Dần dà, anh mới được để mắt và có vai diễn đầu tay trong phim Bến Sông Trăng.

Nhưng phải đến khi tham gia phim Hướng Nghiệp, tên tuổi của nam diễn viên mới được nhiều người biết đến. Đây cũng là bước ngoặt để anh dần trở thành gương mặt phim truyền hình quen thuộc của khán giả miền Nam.

Lấy khán giả Việt kiều làm vợ, được bảo lãnh sang Mỹ nhưng về nước sống độc thân

Sau khi đã có được tên tuổi ở lĩnh vực phim truyền hình, anh được mời về cộng tác ở sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Tại đây, anh bén duyên với một khán giả Việt kiều, đây cũng là người mà anh tiến tới hôn nhân 2 năm sau đó. Người vợ này giúp nam diễn viên có điều kiện sang Mỹ định cư.

Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, cặp đôi xảy ra những mâu thuẫn. Những cãi vã ngày càng lớn khiến đôi bên quyết định ly hôn. Anh chọn cách đoạn tuyệt tình cũ, xoá bỏ hết mọi giấy tờ liên quan. Sau này, khi trở lại Mỹ để biểu diễn, anh sử dụng visa du lịch, biểu diễn.

Chia tay vợ cũ, đến nay anh vẫn chưa đi thêm bước nữa. Trải lòng về chuyện tình duyên, Trí Quang cho biết: "Ngay từ nhỏ, tôi luôn cảm thấy mình phù hợp với đời sống tu hành. Càng sống nhiều, tôi càng hiểu rõ nghĩa vô thường của đạo Phật. Thế nên tôi muốn có một cuộc sống thiên về tinh thần.

Tôi không biết tương lai của mình có những ngã rẽ hay không nhưng giờ đây tôi đã hoạch định rằng, đến một lúc nào đó tôi sẽ sống cuộc đời một cư sĩ, không lập gia đình và tu tại gia. Có lẽ, đó sẽ là một đời sống hạnh phúc nhất của đời tôi".

Tuy nhiên, hồi đầu năm 2022, nam diễn viên phủ nhận thông tin mình ở ẩn, tu tại gia như một số trang mạng viết mà chỉ chọn lối sống yên bình, tránh xa thị phi. Anh cho biết nguyên nhân của sự hiểu lầm này là do khoảnh khắc nói giỡn với đồng nghiệp Tiết Cương.

Gần đây, nam diễn viên không thường xuyên xuất hiện trên phim ảnh mà tập trung cho sân khấu kịch nhiều hơn. Anh thẳng thắn cho biết mình chọn lọc kịch bản khi nhận lời đóng phim vì muốn nhân vật của mình mang tính đột phá. “Tính tôi không câu nệ chuyện vai chính vai phụ, nhưng ít ra phải có đất diễn cho mình hoặc phải có nội dung hay để mình làm. Chứ tôi không thể phí thời gian để làm những bộ phim nhạt nhẽo, mời cho có tên như vậy được",

nhathanh 02-05-2023 11:08

Có thẻ xanh rồi ly dị là xong


All times are GMT. The time now is 13:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03810 seconds with 8 queries