VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Người đàn ông rơi lầu tử vong trong khuôn viên UBND phường (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735504)

Romano 02-04-2023 16:52

Người đàn ông rơi lầu tử vong trong khuôn viên UBND phường
 
1 Attachment(s)
Nghe tiếng động mạnh mọi người trong UBND phường chạy ra kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã tử vong trong khuôn viên trụ sở...Ngày 4/2, Công an quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị liên quan trích xuất camera, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của một người đàn ông khoảng 40 tuổi.

Vu việc xảy ra vào khoảng 10h cùng ngày. Thời điểm trên mọi người trong UBND phường 3, quận Tân Bình nghe tiếng động mạnh tại khu vực khuôn viên trụ sở nên chạy ra kiểm tra. Lúc này mọi người phát hiện một người đàn ông nằm bất động dưới sảnh UBND phường. Kiểm tra mọi người phát hiện nạn nhân đã tử vong nên báo với Công an.

Hiện trường vụ việc được phong tỏa phục vụ công tác điều tra. Sau nhiều giờ khám nghiệm hiện trường nạn nhân được chuyển vào nhà đại thể bệnh viện khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.


All times are GMT. The time now is 12:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02962 seconds with 8 queries