VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   'Xác chết' ở Mỹ thở trở lại trong bao đựng tử thi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735508)

Romano 02-04-2023 16:54

'Xác chết' ở Mỹ thở trở lại trong bao đựng tử thi
 
1 Attachment(s)
Một người phụ nữ tại bang Iowa, Mỹ được phát hiện c̣n thở dù đă được đưa vào bao đựng tử thi và chuyển đến nhà tang lễ, Washington Post đưa tin hôm 3/2.Sự việc xảy ra hôm 3/1, theo giới chức bang Iowa. Khi đó, bệnh nhân 66 tuổi đang sinh sống tại cơ sở chuyên chăm sóc người mắc bệnh Alzheimer Glen Oaks.

Vào khoảng 6h ngày 3/1, một y tá của cơ sở trên không thể nghe được mạch của bệnh nhân qua ống nghe. Y tá này đặt tay xuống bụng bệnh nhân nhưng không thấy các cơ di chuyển. Ngay sau đó, cơ sở đă liên hệ với gia đ́nh bà và nhà tang lễ.

Khi người của nhà tang lễ - bao gồm giám đốc - đến cơ sở để nhận thi thể lúc 7h38, họ cũng không nhận thấy bất cứ dấu hiệu sống nào từ người bệnh. Tuy nhiên khi về đến nhà tang lễ, họ nhận thấy nạn nhân c̣n thở.

“Vào khoảng 8h26, nhân viên nhà tang lễ mở túi và thấy ngực (của bệnh nhân) di chuyển, khi bà cố gắng thở”, báo cáo của giới chức bang Iowa cho biết. “Nhà tang lễ đă gọi 911 (số điện thoại dịch vụ khẩn cấp tại Mỹ - PV) và cơ sở chăm sóc”.

Bệnh nhân sau đó được đưa về nơi ở cũ, nhưng tử vong hai ngày sau đó.

Cơ sở chăm sóc người mắc bệnh Alzheimer trong vụ việc đang phải đối mặt với án phạt 10.000 USD. Trước đó, tháng 2/2022, cơ sở này cũng từng bị phạt 500 USD v́ không kiểm tra kỹ hồ sơ nhân viên, để lọt 5 người không trải qua các khóa đào tạo cần thiết vào làm việc.


All times are GMT. The time now is 02:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02619 seconds with 8 queries