VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   TT Ukraine Zelensky nói về việc tiếp nhận các xe tăng hiện đại (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735530)

june04 02-04-2023 17:52

TT Ukraine Zelensky nói về việc tiếp nhận các xe tăng hiện đại
 
1 Attachment(s)
Chính quyền Ukraine đang làm mọi cách để các lực lượng vũ trang Ukraine nhận được xe tăng hiện đại càng sớm càng tốt.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1675532866
Tổng thống Ukraine Zelensky.

Theo tờ Ukrinform, tuyên bố trên được Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đưa ra trong bài phát biểu trực tuyến hàng ngày đêm 3/2.

Trong bài phát biểu, người đứng đầu nhà nước thông tin, ngày 3/2, một hội nghị thượng đỉnh Ukraine - Liên minh châu Âu đă được tổ chức tại thủ đô Kiev.

Tại đây, Ukraine đă đạt được những thỏa thuận khá cụ thể với các đối tác về việc Ukraine sẽ trở nên gần gũi hơn với Liên minh châu Âu.

Ngoài ra, 2 bên cũng thảo luận về gói trừng phạt thứ 10 của EU đối với Nga, trong đó Ukraine đă đưa ra một số đề xuất cho gói trừng phạt này.

“Tại hội nghị, tôi đă thông tin về các thỏa thuận khác nhau liên quan đến Công thức Ḥa b́nh mà chúng tôi đề xuất. Có 10 điểm cụ thể”, ông Zelensky cho hay và nói rằng, tại hội nghị, Liên minh châu Âu đă chính thức ủng hộ Công thức ḥa b́nh Ukraine.

Điều này đă được ghi lại trong tuyên bố cuối cùng của hội nghị. Ukraine cũng đă nhất trí về sự hỗ trợ cụ thể từ EU trong việc thực hiện Công thức Ḥa b́nh mà họ đề xuất.


All times are GMT. The time now is 17:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03057 seconds with 8 queries