VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Hạ viện Hoa Kỳ thông qua các dự luật chấm dứt t́nh trạng khẩn cấp liên quan đến đại dịch COVID-19 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735543)

florida80 02-04-2023 21:48

Hạ viện Hoa Kỳ thông qua các dự luật chấm dứt t́nh trạng khẩn cấp liên quan đến đại dịch COVID-19
 
1 Attachment(s)
2/4

Hạ viện Hoa Kỳ sẽ bỏ phiếu vào tuần tới xoay quanh dự luật chấm dứt yêu cầu hầu hết khách du lịch hàng không ngoại quốc phải được chích vaccine ngừa COVID-19. Theo Reuters, chính quyền Tổng thống Biden vào tháng 6 đă hủy quy định yêu cầu du khách ngoại quốc đến Hoa Kỳ phải xét nghiệm âm tính với COVID-19 nhưng chưa dỡ bỏ yêu cầu chích ngừa mà Trung tâm Kiểm soát và Pḥng ngừa Dịch bệnh (CDC) ban hành. Hiện tại, du khách đến Hoa Kỳ không phải là công dân hoặc thường trú nhân phải xuất tŕnh bằng chứng chích ngừa trước khi lên chuyến bay, với một số trường hợp ngoại lệ. Dân biểu Thomas Massie thuộc đảng Cộng ḥa đă công bố hủy bỏ yêu cầu chích ngừa. CDC cho biết vaccine vẫn là công cụ y tế quan trọng nhất để chống lại COVID-19 và đề nghị tất cả khách du lịch nên chích ngừa. Hiệp hội Du lịch Hoa Kỳ cho biết hôm thứ Năm (3 tháng 2) rằng họ đă ủng hộ việc hủy yêu cầu chích ngừa này từ lâu và không có lư do ǵ phải đợi cho đến khi t́nh trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng hết hạn vào tháng 5 – đặc biệt là khi những du khách tiềm năng đang lên kế hoạch du lịch vào mùa xuân và mùa hè. Nhóm này cho biết Hoa Kỳ là quốc gia duy nhất vẫn có yêu cầu này đối với du khách quốc tế.


All times are GMT. The time now is 17:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03405 seconds with 8 queries