VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Moscow cảnh báo nóng nều Ukraine tấn công lănh thổ Nga (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735559)

PinaColada 02-04-2023 22:25

Moscow cảnh báo nóng nều Ukraine tấn công lănh thổ Nga
 
1 Attachment(s)
Moscow sẵn sàng sử dụng tất cả vũ khí nếu Ukraine tấn công lănh thổ Nga. Hôm 4/2, Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev tuyên bố, trong trường hợp Ukraine tấn công lănh thổ Nga, Moscow sẵn sàng sử dụng mọi loại vũ khí tùy thuộc vào bản chất của các mối đe dọa.
“Chúng tôi có thể thực hiện bất cứ phản ứng nào khi bị tấn công. Tổng thống Putin từng tuyên bố rơ điều này. Chúng tôi không có bất cứ hạn chế nào và sẵn sàng sử dụng mọi loại vũ khí tùy thuộc vào bản chất của các mối đe dọa", ông Medvedev phát biểu với báo chí.

Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev. Ảnh: RIA Novosti.
Ông Medvedev nhấn mạnh, theo học thuyết quân sự mới, bao gồm cả chính sách của Nga về răn đe hạt nhân, phản ứng của chúng tôi sẽ “nhanh chóng, chắc chắn và đầy thuyết phục”.

Cùng ngày, Thống đốc vùng Belgorod của Nga, ông Vyacheslav Gladkov cho biết, khu vực này đă nâng "mức độ đe dọa khủng bố" lên cấp màu vàng (cấp cao) và sẽ áp dụng vô thời hạn. Điều này có nghĩa tất cả khu vực của Nga giáp với Ukraine - gồm cả vùng Kursk và Bryansk - hiện áp dụng "mức độ đe dọa khủng bố" cấp màu vàng vô thời hạn, theo hăng tin Tass.

"Nhu cầu duy tŕ mức độ đe dọa khủng bố màu vàng là điều hoàn toàn rơ ràng. Đây là lư do tại sao nó sẽ được áp dụng vô thời hạn bắt đầu từ hôm nay”. Theo ông Vyacheslav Gladkov, đây là quyết định mà Tổng thống Putin đă trao cho Belgorod thực hiện và điều đó cũng phù hợp với luật pháp quốc gia của Nga.

“Tất nhiên, chúng tôi sẽ rút lại các biện pháp hạn chế ngay khi t́nh h́nh được cải thiện", ông Gladkov viết trên kênh Telegram.

Quan chức này cho rằng, Ukraine đă tấn công một cơ sở công nghiệp dân sự ở Borisovka vào đêm 3/1 gây cháy lớn. Theo ông, đám cháy đă được khoanh vùng và dập tắt./.

VietBF@ sưu tập

hungnguyen99 02-04-2023 23:48

Một nghịch lư hâm dọa khi Ukraina tấn công vào Nga
Chúng tỏ là Nga đang sợ hăi khi mà Ukraina dùng vơ khí phương Tây tấn công
Đây có thể màng kịch hay khi Ukraina trang bị đủ mạnh


All times are GMT. The time now is 13:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02605 seconds with 8 queries