VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Vụ Alves bị bắt do quấy rối t́nh dục: Có thông tin mới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735582)

PinaColada 02-04-2023 23:26

Vụ Alves bị bắt do quấy rối t́nh dục: Có thông tin mới
 
1 Attachment(s)
Xuất hiện thêm t́nh tiết mới vụ Alves bị bắt. Nạn nhân tố cáo Dani Alves với thẩm phán Concepcion Canton về trường hợp quấy rối t́nh dục "Anh ta chạm vào vùng kín của tôi".

Alves gặp rắc rối lớn v́ hành vi quấy rối t́nh dục.
Theo Marca, ṭa án tiếp tục lấy lời khai từ các nhân chứng trong phiên xét xử hôm 3/2 (giờ Hà Nội). Theo đó, hai người bạn của nạn nhân có mặt trong buổi tối xảy ra vụ việc khẳng định cựu sao Barcelona có hành động sờ soạng thô bạo một trong số họ đồng thời cố gắng ôm người c̣n lại từ phía sau. Cả hai đều cảm thấy khó chịu. Sau đó, Alves tiếp cận cô gái thứ 3, chính là nạn nhân trong vụ án.

El Periodico tiết lộ sau khi thúc ép và đưa được cô gái vào pḥng vệ sinh, Alves nắm chặt tay cô và lặp lại hành động khiếm nhă nhiều lần mặc dù bị từ chối.

Trong đơn khiếu nại, nạn nhân tố cầu thủ người Brazil tán tỉnh ba người họ. Anh có những động thái vượt giới hạn cho phép. Theo báo El Pais, nạn nhân sợ hăi nói với hai người bạn của ḿnh rằng: "Anh ta chạm vào vùng kín của tôi".

Chuyện xảy ra trong nhà vệ sinh kéo dài 16 phút. Alves được cho là đă rời đi sau thời điểm này. Một lúc sau, nạn nhân cũng đi ra với tâm trạng mất b́nh tĩnh. Cô gái trẻ vừa bật khóc vừa nhắc lại "anh ấy làm tôi tổn thương rất nhiều". Khi nhân viên an ninh hỏi chuyện ǵ đă xảy ra, cô gái trẻ giải thích rằng Alves cưỡng bức cô.

Alves từng tuyên bố rằng “không biết cô gái tố cáo ḿnh là ai” trong cuộc phỏng vấn với kênh Antena 3. Tuy nhiên, cựu hậu vệ Juventus sau đó lại đổi lời khai "có nh́n thấy cô gái kia nhưng giữa họ không xảy ra chuyện ǵ". Dù vậy, Alves vừa thừa nhận nói dối để "tránh làm mất h́nh ảnh là một người chồng không chung thủy trước công chúng".

Alves bị bắt giam tại nhà tù Brians 1, Barcelona. Ṭa án phê chuẩn lệnh tạm giam không bảo lănh với Alves, để điều tra về cáo buộc tấn công t́nh dục phụ nữ. Marca tiết lộ rằng nạn nhân tố cáo Dani Alves đă từ chối nhận bất kỳ khoản bồi thường tài chính nào. Cô chỉ muốn nh́n thấy cựu sao Barca ngồi sau song sắt và trả giá cho hành động của ḿnh.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 08:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03677 seconds with 8 queries