VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Huỳnh Như ghi siêu phẩm cho Lank (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735618)

june04 02-05-2023 01:57

Huỳnh Như ghi siêu phẩm cho Lank
 
1 Attachment(s)
Huỳnh Như vào sân ở hiệp hai, lập công giúp Lank Vilaverdense ngược dòng thắng 2-1 trên sân của Torreese tại vòng 13 giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha ngày 4/2.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1675562215
Huỳnh Như ăn mừng bàn thắng trong chiến thắng 2-1 trên sân Maximino Santos của Torreense ngày 4/2.

HLV Daniel Pachedo để Huỳnh Như dự bị trong chuyến làm khách của Torreese. Nhưng sau hiệp một không ghi được bàn, ông tung tiền đạo đến từ Việt Nam vào sân đầu hiệp hai. Huỳnh Như chỉ mất 11 phút để toả sáng, mở ra màn lội ngược dòng cho Vilaverdense.

Phút 61, Huỳnh Như phá bẫy việt vị thoát xuống, đón đường chọc khe từ giữa sân của đồng đội. Thủ môn Lysianne Proulx lao ra cản được cú sút của tiền đạo người Việt Nam. Trọng tài cho rằng cầu thủ của Torreese bắt bóng ngoài vòng cấm, lập tức rút thẻ đỏ và cho Vilaverdense được hưởng một quả đá phạt. Từ sát vạch 16m50, Huỳnh Như tung cú đá chân phải đưa bóng qua hàng rào vào góc xa, vượt qua tầm với của thủ môn vào sân thay người để gỡ hòa 1-1. Trước đó, Vilaverdense để thủng lưới ở phút 50 sau cú đá phạt góc, tạo ra tình huống lộn xộn và Samantha Chang sút cận thành mở tỷ số.

10 phút sau pha lập công của Huỳnh Như, Vilaverdense hoàn tất cú lội ngược dòng trên sân khách bằng bàn thắng của Rita Dias. Cô thoát xuống bên cánh trái, bẻ bóng loại bỏ cầu thủ đối phương rồi sút chéo góc ghi bàn ấn định tỷ số 2-1. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Daniel Pachedo vươn lên thứ sáu tại giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha với 20 điểm.

Huỳnh Như sinh năm 1991, đá vị trí tiền đạo. Cô đã giành bảy chức vô địch giải vô địch quốc gia Việt Nam cùng TP HCM, ba lần giành HC vàng SEA Games, một lần vô địch Đông Nam Á và cùng tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup 2023.

Huỳnh Như gia nhập Vilaverdense vào tháng 8/2022, trở thành cầu thủ nữ Việt Nam sang châu Âu chơi bóng. Cô đang hòa nhập rất tốt với đội bóng của Bồ Đào Nha, là chân sút tốt thứ hai của đội với sáu bàn và hai pha kiến tạo ở các đấu trường.


All times are GMT. The time now is 12:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03995 seconds with 8 queries