VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Diễn viên Phương Trinh Jolie xỏ khuyên rốn khi mang thai, liệu có ảnh hưởng đến thai ḱ? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735675)

nguoiduatinabc 02-05-2023 03:37

Diễn viên Phương Trinh Jolie xỏ khuyên rốn khi mang thai, liệu có ảnh hưởng đến thai ḱ?
 
1 Attachment(s)
Phương Trinh Jolie mang thai đă khiến chồng và mẹ chồng vô cùng vui mừng. Nữ ca sĩ tiết lộ phải nhờ y khoa can thiệp để mang bầu sau một năm "thả măi không dính".

Làm mẹ lần 2 ở tuổi 34, cô gặp nhiều khó khăn hơn nhưng nỗ lực để con phát triển toàn diện nhất có thể. Ở tháng thứ 4 thai ḱ, Phương Trinh Jolie tăng 7 kg, không bị nghén nhiều. Dự kiến giữa năm nay, con của cô sẽ chào đời.

Để đảm bảo an toàn cho ḿnh và con, Phương Trinh Jolie chọn đồ rộng thùng th́nh và mang dép thấp thay v́ trang phục bó sát và các loại giày cao gót khác. Tuy nhiên, mới đây nữ ca sĩ lại gây xôn xao khi xỏ khuyên rốn.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1675568256

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, phụ nữ không nên xỏ khuyên ở những vùng như rốn, nhũ hoa, bộ phận sinh dục khi mang thai hoặc đang trong thời gian muốn có con và cố gắng thụ thai v́ sự thay đổi thể chất xảy ra ở cơ thể bạn có thể ảnh hưởng tới bạn và thai nhi. Bởi những lỗ xỏ khuyên sẽ ngày càng to ra dẫn đến nhiễm trùng nếu bộ phận được xỏ tăng cỡ khi bầu bí.

Thực tế, xỏ ở rốn đă được Phương Trinh Jolie làm từ lâu và trước khi mang thai. Cô cũng nhiều lần khoe trên trang cá nhân. Trong trường hợp đă xỏ khuyên trước khi mang thai và lỗ khuyên đă liền, không sưng tấy th́ không có ǵ đáng lo, chỉ cần chú ư thêm các dấu hiệu khác khi mang thai là ổn.

xanhblue 02-05-2023 04:10

Vài bửa nửa bụng to 1 chút là chụp sexy khoe ra hết cho coi. Em này đẹp nhưng củng rất thích khoe hở bạo.


All times are GMT. The time now is 12:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03071 seconds with 8 queries