VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   TT Biden giải thích lư do chậm bắn hạ khinh khí cầu do thám Trung Quốc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735774)

sunshine1104 02-05-2023 11:17

TT Biden giải thích lư do chậm bắn hạ khinh khí cầu do thám Trung Quốc
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Mỹ Joe Biden nói rằng ông đă cho phép bắn hạ khinh khí cầu do thám của Trung Quốc một ngày sau khi được thông báo về vụ việc.
Tổng thống Mỹ Joe Biden đă nói rằng ông đă cho phép bắn hạ khinh khí cầu do thám của Trung Quốc một ngày sau khi được thông báo về việc thiết bị này bay lơ lửng trên các địa điểm quân sự “nhạy cảm” của Washington.

Tuy nhiên, theo ông, các quan chức Lầu Năm Góc đă thuyết phục ông đợi cho đến khi đảm bảo được sự “an toàn” cho người dân trên mặt đất, theo tờ The Hill.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1675595838
Tổng thống Mỹ Joe Biden. Ảnh: AP

“Ngày 1-2, tôi đă ra lệnh cho Lầu Năm Góc bắn hạ nó càng sớm càng tốt. Họ đă quyết định rằng sẽ bắn hạ khi đảm bảo không gây bất kỳ thiệt hại nào cho người dân trên mặt đất. Họ nói với tôi rằng hăy đợi đến khi khinh khí cầu bay đến nơi an toàn rồi mới làm điều đó” - ông nói ngày 4-2.

Ngày 4-2, quân đội Mỹ đă dùng tiêm kích F-22 để bắn hạ khinh khí cầu khi nó bay lơ lửng ngoài khơi bờ biển phía đông nam nước này.

Bộ trưởng Quốc pḥng Mỹ Lloyd Austin hôm 4-2 cũng xác nhận rằng ông Biden đă chỉ đạo vài ngày trước, nhưng “các chỉ huy quân sự Washington đă xác định việc bắn hạ khinh khí cầu khi đang ở trên đất liền sẽ gây rủi ro không đáng có cho người dân trên một khu vực rộng lớn”

koorlie 02-05-2023 11:57

Quote:

TT Biden giải thích lư do chậm bắn hạ khinh khí cầu do thám Trung Quốc

Ngày 1-2, tôi đă ra lệnh cho Lầu Năm Góc bắn hạ nó càng sớm càng tốt. Họ đă quyết định rằng sẽ bắn hạ khi đảm bảo không gây bất kỳ thiệt hại nào cho người dân trên mặt đất. Họ nói với tôi rằng hăy đợi đến khi khinh khí cầu bay đến nơi an toàn rồi mới làm điều đó

Pentagon thấy an toàn rồi chứ ǵ?? Vậy sao c̣n chưa mau mau vâng lệnh Biden?

BỘP !!!

Nẻ cho một phát rụng liền.

Y chang như lúc nẻ cho Ashli Babbitt trong Capitol.

Các cuồng Trump tức trào máu họng ra hahaaaa...

Biden hết bộp tai Putin phía bên này, rồi lại quay sang bộp tai Tập phía bên kia, ông nội ông ngoại của cuồng mít dzàng ǵ cũng đều bị Biden bụp láng.

Minhrau 02-05-2023 13:34

Đừng có ngu gọi trung cộng là Trung Quốc nghe


All times are GMT. The time now is 17:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03509 seconds with 8 queries