VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Vì sao đàn ông qua tuổi 40 thường bắt đầu 'ghét bỏ' vợ mình? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735778)

troopy 02-05-2023 11:20

Vì sao đàn ông qua tuổi 40 thường bắt đầu 'ghét bỏ' vợ mình?
 
1 Attachment(s)
Đàn ông sau tuổi 40 thì ngày càng phong độ vì có cả sự nghiệp lẫn danh tiếng. Phụ nữ ở độ tuổi này thì ngược lại, trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống, họ dần khép kín hơn, luôn tỏ ra cau có, đặc biệt không chăm sóc bản thân.

Tính cách của phụ nữ thay đổi rất nhiều

Nhiều người phụ nữ đến tuổi trung niên sẽ bước vào thời kỹ mãn kinh, cũng sẽ gặp những rắc rối vô cớ bởi những điều nhỏ nhặt trong nhà, lúc này người phụ nữ trở nên cục cằn, cáu giận vô cớ.

Vì vậy, nhiều người đàn ông không thể chịu đựng được, bởi vì vợ khi còn trẻ nhẹ nhàng và chu đáo, đến thời điểm này không hiểu sao người vợ luôn trở nên nóng nảy.

Phụ nữ ở giai đoạn này cũng bắt đầu nghi ngờ nhiều hơn, luôn có cảm giác không an toàn. Vì vậy, đàn ông cảm thấy phụ nữ thay đổi rất nhiều so với trước, mỗi ngày bắt đầu đều với tâm trạng mệt mỏi.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1675596007

Người phụ nữ lúc nào cũng cáu bẳn sẽ khiến cho người đàn ông ngày càng ghét bỏ vợ mình hơn.

Phụ nữ không còn chú ý đến việc ăn mặc

Phụ nữ trước khi kết hôn thì lúc nào cũng quan tâm đến phong cách thời trang của mình, ra ngoài thì trang điểm, chăm chút rất chú đáo khiến đàn ông cực kỳ thích.

Nhưng tới khi sinh con, nhất là qua tuổi 40 thì phụ nữ chẳng còn quan tâm đến thời trang nữa, người đàn ông trở về nhà thấy vợ mình lúc nào lôi thôi, luộm thuộm nên họ từ yêu mà chuyển sang chán vợ.

Phụ nữ ạ, dù ở độ tuổi nào thì cũng nhất định phải chăm sóc cho bản thân thật tốt, có thế mới giúp cho chị em trở nên thoải mái.

Không chú ý đến việc duy trì vóc dáng

Người đến tuổi trung niên, người phụ nữ thay đổi rất nhiều, nhất là vóc dáng và cả làn da. Đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh con, nếu không chú ý đến việc duy trì và tập luyện, vóc dáng chắc chắn trông sẽ già đi so với nam giới rất nhiều.

Phụ nữ sau khi sinh thường sẽ tích lũy một lượng chất béo, nhất là ở vùng bụng. Ngoài ra thì cũng vì tuổi tác mà làn da bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, người đàn ông thấy thế thường sẽ tỏ ra chán ghét vợ mình.

Vì vậy, phụ nữ đặc biệt phải quan tâm tới vóc dáng, làn da của mình. Đàn ông ngoài miệng nói không ghét bỏ, trên thực tế, họ luôn mong muốn người phụ nữ bên cạnh mình luôn xinh đẹp.

Một người phụ nữ tập trung vào bản thân sẽ làm cho cuộc hôn nhân của họ bền vững hơn.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 15:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03789 seconds with 8 queries