VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Liên tục bị bàn tán về ngoại hình và giới tính, Akira Phan lên tiếng đáp trả cực gắt: Sống sao cho vừa lòng? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735844)

nguoiduatinabc 02-05-2023 15:23

Liên tục bị bàn tán về ngoại hình và giới tính, Akira Phan lên tiếng đáp trả cực gắt: Sống sao cho vừa lòng?
 
1 Attachment(s)
Akira Phan là giọng ca đình đám với nhiều bản hit. Dù vậy Akira Phan lại không được đánh giá cao về ngoại hình. Thậm chí có thời gian anh chàng còn gây sốc khi bị tăng cân mất kiểm soát.

Nhận biết được sự quan trọng của vẻ ngoài đối với sự nghiệp, giọng ca "Lời nguyền" đã quyết định chi số tiền khủng để tân trang lại vóc dáng cũng như nhan sắc. Càng ngày ngoại hình của anh càng có nhiều thay đổi khiến dân tình phải chú ý.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ liên tục bị CĐM bàn tán vì họ cho rằng anh có phần nào đó "nữ tính". Bởi so với trước đây, Akira Phan đã thay đổi rất nhiều, các đường nét trên gương mặt cũng không còn như xưa.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1675610605

Đặc biệt cách đây vài giờ đồng hồ, Akira Phan đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân loạt ảnh mới của mình kèm với những chia sẻ và suy nghĩ của bản thân về những đánh giá của người hâm mộ. Khoe hình ảnh tụ tập bên hội bạn thân, nam ca sĩ than vãn: "Để râu họ bảo tui già. Cạo râu sạch sẽ bảo là 3D. Nhìn chằm phụ nữ bảo dê. Không nhìn lại bảo 3D chắc rồi".

Akira Phan cũng nói thêm về những ồn ào xoay quanh cuộc sống cá nhân của mình: "Sống sao cho vừa lòng thiên hạ bây giờ. Cần 1 cô gái xinh đẹp bốc lửa test độ đàn ông của tui dùm. Tự nhiên bữa giờ bị scandal trên trời rơi xuống làm mấy thằng bạn trong đội banh cứ trêu bảo tui mấy chục năm nay đi đá banh là để đc gần gũi tụi nó".


All times are GMT. The time now is 12:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03642 seconds with 8 queries